Hotel Manager (For Local staff only)

Oriental Hospitality Group

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

 Phát triển và giám sát việc thực hiện các kế hoạch tài chính và hỗ trợ các mục tiêu tổng thể của khách sạn, xây dựng ngân sách hàng năm và kế hoạch kinh doanh, và đưa ra các chiến lược để tăng vốn, nâng cao tài sản của khách sạn

 Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cao cấp cho tất cả khách hàng, đảm bảo chất lượng tối đa và đáp ứng kịp thời các yêu cầu và có các giải pháp hiệu quả cho các khiếu nại để đáp ứng và hài lòng các khách hàng

 Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được đáp ứng ở tất cả các khu vực của khách sạn. Thiết lập và duy trì các chương trình bảo dưỡng dự phòng để bảo vệ tài sản vật chất của khách sạn

 Giám sát việc phát triển và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và các nỗ lực quản lý năng suất để tối đa hóa doanh thu và công suất sử dụng buồng phòng. Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận buồng phòng bằng cách dự đoán và lên kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường.

 Giám sát các chức năng an ninh để đảm bảo một môi trường an toàn cho khách hàng, nhân viên và tài sản khách sạn.

 Phối hợp với bộ phận nhân sự nhằm đảm bảo động viên, đào tạo và phát triển, đảm bảo phúc lợi cho nhân viên

 Luôn luôn tích cực xây dựng hình ảnh và mang thương hiệu tập đoàn đến với khách hàng và nhân viên của OHG

Đo lường hiệu quả của các kế hoạch tiếp thị dựa trên quy mô rộng và các nỗ lực quản lý năng suất để tối đa hóa số lượng các phân khúc thị trường và đa dạng hoá các nguồn thu

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của công ty

- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội phát triển

-Tham gia công đoàn

Yêu cầu công việc

BẰNG CẤP YÊU CẦU

Những kỹ năng yêu cầu

• Có kinh nghiệm điều hành khách sạn

• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên.

• Hiểu về thị trườn cạnh tranh và có khả năng tối đa hóa lợi nhuận

• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

Bằng cấp

Bằng quản trị khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

.

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ: Khách sạn O'gallery Majestic Hotel & Spa
38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Hotel Manager (For Local staff only)

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Chăm sóc khách hàng 06/07/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá