Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13493 1

Hotel Manager (For Local staff only)

  • Hạn nộp: 29/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Cập nhật
22/02/2020 13:49

Mô tả công việc

 Phát triển và giám sát việc thực hiện các kế hoạch tài chính và hỗ trợ các mục tiêu tổng thể của khách sạn, xây dựng ngân sách hàng năm và kế hoạch kinh doanh, và đưa ra các chiến lược để tăng vốn, nâng cao tài sản của khách sạn

 Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cao cấp cho tất cả khách hàng, đảm bảo chất lượng tối đa và đáp ứng kịp thời các yêu cầu và có các giải pháp hiệu quả cho các khiếu nại để đáp ứng và hài lòng các khách hàng

 Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được đáp ứng ở tất cả các khu vực của khách sạn. Thiết lập và duy trì các chương trình bảo dưỡng dự phòng để bảo vệ tài sản vật chất của khách sạn

 Giám sát việc phát triển và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và các nỗ lực quản lý năng suất để tối đa hóa doanh thu và công suất sử dụng buồng phòng. Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận buồng phòng bằng cách dự đoán và lên kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường.

 Giám sát các chức năng an ninh để đảm bảo một môi trường an toàn cho khách hàng, nhân viên và tài sản khách sạn.

 Phối hợp với bộ phận nhân sự nhằm đảm bảo động viên, đào tạo và phát triển, đảm bảo phúc lợi cho nhân viên

 Luôn luôn tích cực xây dựng hình ảnh và mang thương hiệu tập đoàn đến với khách hàng và nhân viên của OHG

Đo lường hiệu quả của các kế hoạch tiếp thị dựa trên quy mô rộng và các nỗ lực quản lý năng suất để tối đa hóa số lượng các phân khúc thị trường và đa dạng hoá các nguồn thu

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của công ty

- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội phát triển

-Tham gia công đoàn

Yêu cầu công việc

BẰNG CẤP YÊU CẦU

Những kỹ năng yêu cầu

• Có kinh nghiệm điều hành khách sạn

• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên.

• Hiểu về thị trườn cạnh tranh và có khả năng tối đa hóa lợi nhuận

• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

Bằng cấp

Bằng quản trị khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

.

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ: Khách sạn O'gallery Majestic Hotel & Spa
38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 92-94 Phố Hàng Trống, Hang Trong, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
  • http://www.orientalhospitality.com.vn/
  • ORIENTAL HOSPITALITY, leads the hotel industry in providing professional, quality service. Our well trained team, who are well versed in local heritage and culture, will make your stay one to be remembered. Our vision is to be the best hotel group in today’s Modern Vietnam. Our name will be recognized as a market leader in the delivery of consistent, superior guest experiences.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu