tong-quan-ly-khach-san-lien-he-0912887088-ms-hien

Tổng quản lý khách sạn (Liên hệ: 0912887088 - ms. Hiền)

Khách sạn KK Sapa

Quy mô :

Ms. Hiền/ Mr. Tiến 0214 379 8888 (nhánh 420/ 555) Nhân viên tuyển dụng
28 Mường Hoa, Sapa, Sa Pa, Lào Cai, Vietnam

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

• Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh trình Giám đốc, Tập đoàn phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch ấy;

• Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Ban lãnh đạo Tập đoàn (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;

• Giám sát và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu, doanh thu bình quân mỗi phòng và công suất phòng. Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của phòng bằng cách dự đoán và lập kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường và cho từng đối tượng khách;

• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa; bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách;

• Đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được duy trì trong mọi bộ phận của khách sạn, bao gồm cả ngoại cảnh, bảo trì và sự ngăn nắp, sạch sẽ. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn;

• Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.

• Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;

• Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xẩy ra ngộ độc thực thầm.

• Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt.

• Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;

• Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;

• Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và / hoặc môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;

• Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Ban lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt;

• Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận;

• Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.

• Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương.

• Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;

• Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;

• Tổ chức họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để nắm bắt và điều hành hoạt động kịp thời.

• Các nhiệm vụ khác khi được Ban lãnh đạo Tập đoàn giao phó.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực

2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước

3. Phí phục vụ

4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất

+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi

+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV

+ Phụ cấp đi lại đối với cán bộ nhân viên xa nhà (phụ cấp 100% theo quy định)

• Đối với Trưởng phòng / Trưởng bộ phận: 1 tháng /lần đối với các tỉnh phía Bắc (bằng đường bộ); 2 tháng / lần đối với các tỉnh Miền Trung và miền Nam (máy bay hoặc đường bộ theo thực tế thuận tiện cho nhân viên)

+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty

+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện

+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV

+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty

Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý tại các Khách sạn 4* trở lên

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài

- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, giao tiếp tự tin, có trách nhiệm trong công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Du lịch, Khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Khách sạn KK Sapa

Địa chỉ: 28 Mường Hoa, Sapa, Sa Pa, Lào Cai, Vietnam

Điện thoại: 0214 3798888

Website: https://kksapahotel.com/