vinpearl-lang-son-to-truong-le-tan-guest-service-supervisor

[VINPEARL LẠNG SƠN] Tổ trưởng Lễ tân - Guest Service Supervisor

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup

Quy mô :

Ban Nhân Sự 02439749999 Tuyển dụng Toàn Quốc

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Công việc đặt phòng

- Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân- đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Lưu trữ các hồ sơ cần thiết

2. Đón tiếp khách hàng

- Sắp xếp phòng trên hệ thống & Chuẩn bị hồ sơ cho khách nhận phòng

- Làm thủ tục nhận phòng, chụp ảnh, cập nhật hồ sơ, thanh toán đặt cọc, đăng kí lưu trú cho khách

- Kiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe cho khách đến. Bao gồm cả công tác kiểm tra xác suất các hồ sơ khách hàng lẻ, khách đoàn trước khi tới

- Xây dựng và điều phối kế hoạch đón tiếp các khách VIP

- Kiểm tra 20% các phòng arrival trong ngày, đặc biệt đối kiểm tra 100% các phòng VIP

- Có mặt tại sảnh để điều phối công việc trong khung giờ cao điểm. Kiểm soát mức độ hoàn thành công việc của nhân viên ở các vị trí được phân công, điều phối nhân sự giữa các quầy khi cần thiết

- Kiểm soát việc phân luồng khách và phương tiện vận chuyển ở khu vực sảnh đảm bảo không bị ùn tắc, lộn xộn vào khung giờ cao điểm.

- Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời

- Xử lý tình huống không đón được khách tại sân bay

- Xử lý tình huống phát sinh đón khách tại sân bay

- Kiểm tra và chuẩn bị tiện nghi

- Đón tiếp khách đến nhận phòng

3. Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú

- Kiểm soát việc giao nhận bưu bẩm, tạp chí

- Xử lý phàn nàn của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách không hài lòng

- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt tình hình lưu trú của khách

- Điều phối xe tại sảnh để vận chuyển khách hàng đi khu vui chơi, bến tàu, hoặc về villa.

- Đảm bảo các thông tin về ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm có ý nghĩa với khách được thông báo tới các bộ phận liên quan để chuẩn bị những bất ngờ thú vị cho khách

- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách

- Xử lý các yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú như đổi phòng, làm mới chìa khóa, khách viếng thăm, v..v…

- Xử lý đồ thất lạc/ nhặt được

- Hướng dẫn khách tham quan

- Phục vụ các dịch vụ có tính phí

4. Tiễn khách

- Tiễn khách đối với khách có yêu cầu tiễn

- Đảm bảo cuộc gọi hỏi thăm được diễn ra vào khung giờ phù hợp, hiệu quả cao

- Kiểm tra các phương tiện tiễn khách đảm bảo theo tiêu chuẩn

- Chuẩn bị hồ sơ khách trả phòng

- Thực hiện cuộc gọi nhắc trả phòng

- In hóa đơn VAT điện tử

- Thực hiện các thủ tục trả phòng, kéo dài chặng ở hoặc rút ngắn chặng ở cho khách

- Đảm bảo email của khách trên hệ thống chính xác để có thể gửi được thư mời đóng góp ý kiến cho khách

5. Công tác thu ngân

- Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày

- Thực hiện thay đổi tỉ giá

- Thực hiện đổi tiền cho khách và quy đổi lại với thủ quỹ

- Bàn giao tài sản và tiền giữa các ca

- Thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết

- Thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo

- Đảm bảo quỹ tiền mặt được kiểm soát chặt chẽ và có bàn giao giữa các ca. Tiến hành kiểm tra xác suất

- Kiểm tra báo cáo cuối ca của thu ngân để đảm bảo các hoạt động thanh toán, tính phí, giảm trừ diễn ra chính xác

- Đảm bảo công tác đổi tiền diễn ra chính xác và không có gian lận. Tỉ giá luôn được cập nhật kịp thời

6. Bảo quản & Quản lý hệ thống

- Đảm bảo các báo cáo y tế được cập nhật chính xác và kịp thời để có biện pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng hoặc xử lý khủng hoảng hợp lý

- Cho khách mượn các vật dụng có giá trị

- Cập nhật ghi chú trong hồ sơ khách hàng

- Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn

- cập nhật danh bạ điện thoại & thông tin địa phương

- Thực hiện công tác kết kiểm toán ban đêm (Night Audit)

- Các báo cáo trong ngày như: highlight of the day, báo cáo phàn nàn của khách, các báo cáo night audit được thực hiện đầy đủ, kiểm tra kĩ càng chính xác. Các lỗi phát hiện được khắc phục và đào tạo lại tránh lặp lại

- Các hệ thống PMS, key card, quản lý quỹ phòng, IOSS, Hotel meal luôn được kiểm tra, đảm bảo hoạt động tốt. Gửi các ý kiến nâng cấp lên CBLĐ cấp trên để hệ thống ngày một hỗ trợ hiệu quả hơn

7. Các công việc chung của bộ phận

- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của Tập Đoàn và tiêu chuẩn đặc thù của bộ phận tiền sảnh khách sạn/ quảng trường. Đề xuất chỉnh sửa các điểm bất hợp lý. Luôn phục vụ khách hàng tối thiểu đạt mức tiêu chuẩn, quy trình quy định.

- Đảm bảo thực hiện các kế hoạch định kỳ và lịch làm việc của nhân viên. Các nhân sự giữa các tổ hỗ trợ lẫn nhau trong trường hợp quá tải.

- Nhân viên phụ trách khu vực theo đặc thù công việc và vị trí làm việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều phối công việc.

- Đảm bảo sảnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn setup nội thất/ bảng biển: bàn ghế, sofa, quầy lễ tân, đón tiếp, Bell, các kho và khu vực văn phòng.

- Đảm bảo các kho của bộ phận bảo đảm hàng hóa đủ để hoạt động, đặc biệt trong mùa cao điểm

- Thanh tra/ kiểm tra đột xuất và theo định kỳ chất lượng dịch vụ , tài sản, các hoạt động của bộ phận

- Kiểm tra sắp xếp phòng và khóa phòng bảo dưỡng.

- Tổ chức họp/ tham gia họp triển khai thông tin vận hành trong ngày.

- Tuân thủ pháp lý : thực hiện bảng kiểm tuân thủ, đăng ký lưu trú cho khách, các bằng chứng chỉ được cấp từ nhà nước cho nhân viên.

- Luôn tiến hành đào tạo, thực tập và tổ chức đội ngũ đề phòng các trường hợp khẩn cấp như cứu hỏa, cứu nạn.

- Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên liên quan đến các công tác phối hợp với các bộ phận để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất (hỗ trợ FB khi có event, hỗ trợ kỹ thuật khi cần nhân lực thực hiện bảo trì bảo dưỡng…..)

8. Các việc khác

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

- Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH + BHSK + Chính sách khám chữa bệnh tại bệnh viện Quốc tế 5*

- Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn, được hưởng đầy đủ các chế độ cũng như ưu đãi sử dụng tất cả các hệ sinh thái có trong tập đoàn như Vinpearl, Vinhome, Vinmec, Vinmart, Vinschol,Vinfast, Vinsmart,...

- Được luân chuyển về các cơ sở khách sạn mong muốn trong tập đoàn sau thời gian cống hiến tối thiểu 1 năm trở lên.

- Cơ hội thăng tiến cao, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương ở các khách sạn 4* trở lên

Yêu cầu hồ sơ

Email: v.annl1@ vinpearl.com

LH: Mr.Long An - 081 3366000

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
[Vinpearl Toàn quốc] Tổng bếp trưởng / Quản lý bếp / Executive Chef 28/05/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Toàn Quốc] General Manager/ Tổng quản lý khách sạn 30/12/2019 Thỏa thuận
[VINPEARL Toàn Quốc] Trưởng bộ phận đào tạo / Training Manager 31/05/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Toàn quốc] Trưởng Bộ phận Nhân sự / HRM 30/06/2019 Thỏa thuận
[TUYỂN GẤP] Chuyên viên An toàn Lao Động (Hà Nội, Phú Quốc) 30/05/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Toàn Quốc] Kỹ Sư Trưởng / Chief Engineer 30/12/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Toàn Quốc] Tuyển Dụng Trưởng bộ phận ẩm thực / FBM / FBD 30/05/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Toàn Quốc] Tuyển Dụng Trưởng bộ phận Tiền sảnh / FOM / Director of Rooms / Room Division Manager 30/05/2019 Thỏa thuận
Vinpearl Toàn Quốc - Tuyển Bếp trưởng Bếp Bánh 30/06/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Luxury Đà Nẵng] tuyển dụng vị trí NHÂN VIÊN KẾ TOÁN ( DOANH THU/ CHI PHÍ/ CÔNG NỢ ) 30/08/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Luxury Đà Nẵng] tuyển dụng vị trí NHÂN VIÊN CỨU HỘ - NHÂN VIÊN AN NINH 30/06/2019 5 - 8 triệu
[CHUỖI VINPEARL CITY HOTEL] Housekeeping Manager 24/05/2019 Thỏa thuận
[CHUỖI VINPEARL Discovery & Condotel] Housekeeping Manager 24/05/2019 Thỏa thuận
VINPEARL NHA TRANG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT 30/05/2019 5 - 8 triệu
VINPEARL NHA TRANG BAY TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤC VỤ 29/05/2019 5 - 8 triệu
VINPEARL NHA TRANG (Dis&con) - NHÂN VIÊN PHỤC VỤ/PHA CHẾ 30/05/2019 5 - 8 triệu
VINPEARL NHA TRANG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHA CHẾ (BARTENDER/BARISTA) 30/06/2019 5 - 8 triệu
[VINPEARL LẠNG SƠN] Tổ trưởng Lễ tân - Guest Service Supervisor 30/12/2019 8 - 12 triệu
[Vinpearl Hà Tĩnh - Hà Nam - Lạng Sơn] Quản lý Spa (Spa Manager) 06/09/2019 12 - 20 triệu
[VINPEARL HÀ NAM] TỔ TRƯỞNG PHỤC VỤ - F&B SUPERVISOR 14/11/2019 8 - 12 triệu
[VINPEARL LẠNG SƠN] TỔ TRƯỞNG PHỤC VỤ - F&B SUPERVISOR 17/11/2019 8 - 12 triệu
[VINPEARL LẠNG SƠN] Quản lý Giặt là - Laundry Manager 12/08/2019 12 - 20 triệu
[VINPEARL HÀ NAM] TỔ TRƯỞNG PHA CHẾ - BAR SUPERVISOR 15/09/2019 8 - 12 triệu
Vinpearl Phú Quốc - Tuyển trưởng Bếp bánh 29/06/2019 Thỏa thuận
Vinpearl Phú Quốc - Tuyển kỹ thuật Điện/Điện tử/Tự Động Hóa 29/06/2019 Thỏa thuận
Vinpearl Phú Quốc - Đội trưởng Kỹ thuật 30/06/2019 Thỏa thuận
VINPEARL TUYỂN DỤNG ĐỘI TRƯỞNG KỸ THUẬT (TRỢ LÝ TRƯỞNG KỸ THUẬT) 30/06/2019 12 - 20 triệu
VINOASIS PHÚ QUỐC - TUYỂN DỤNG ĐỘI TRƯỞNG KỸ THUẬT 30/06/2019 12 - 20 triệu
Vinpearl Phú Quốc - Tuyển Đội trưởng Kỹ thuật 30/06/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Luxury Hotel LANDMARK 81 HỒ CHÍ MINH] Tuyển dụng vị trí NHÂN VIÊN CỨU HỘ 31/08/2019 Thỏa thuận
VINPEARL NHA TRANG - NHÂN VIÊN BIỂU DIỄN - LƯƠNG + PHỤ CẤP trên 7 triệu/tháng 15/06/2019 5 - 8 triệu

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 3 15:33 26/02/2019
Liên hệ không thành công 3 01:11 04/04/2019
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup

Địa chỉ: Tuyển dụng Toàn Quốc

Điện thoại: 02439749999

Website: vinpearl.com