FLC Group - Quản lý ca Phòng chờ hạng Thương Gia

FLC GROUP

Quy mô : Trên 5.000

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

  1. Giám sát nhân viên
  • Quản lý ca có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
  • Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín và hình ảnh của Công ty.
  1. Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
  • Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
  • Tìm hiểu yêu cầu hằng ngày của khách hạng thương gia để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
  • Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của phòng chờ.
  1. Quản lý tài sản, trang thiết bị phòng chờ
  • Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của phòng chờ.
  • Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản phòng chờ; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.
  • Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong phòng chờ
  1. Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
  • Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.
  • Liên hệ chặt chẽ với lễ tân, nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện;
  • Mức lương cạnh tranh;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN);
  • Được hưởng chế độ theo quy định của Tập đoàn (sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)..

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình khá: Nam cao 1.70m trở lên, Nữ cao 1.60m trở lên.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành: Ngoại ngữ, Kinh tế, Du Lịch.
  • Có hiểu biết về chính sách và quy trình dịch vụ của các Hãng hàng không là một lợi thế.
  • Trình độ ngoại ngữ: TOEIC quốc tế 500, Hoặc IELTS 5.5, Hoặc TOEFL ibt 75.
  • Thông thạo Word, Excel.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc Business Lounge ở khách sạn 5 sao là một lợi thế.
  • Kỹ năng: Xử lý tình huống; giao tiếp tốt; Cẩn thận, chi tiết;
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc dưới mọi tình huống.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi Hồ sơ bản Tiếng Anh

FLC Group - Quản lý ca Phòng chờ hạng Thương Gia

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá