Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15775 1

Outlet Manager

  • Hạn nộp: 20/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thị Xã Sầm Sơn - Thanh Hóa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
N/A
Cập nhật
30/03/2024 13:54

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên
  • Sắp xếp lịch làm việc, sắp xếp và điều động nhân viên thực hiện công viêc.
  • Đề xuất, tham gia tuyển dụng, hưỡng dẫn nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn trong công việc, và nắm rõ được trách nhiệm của mỗi nhân viên tại nơi làm việc.
  • Đánh giá kết quả đào tạo thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
  • Tổ chức thực hiện theo các qui định về quản lý nhân sự của công ty.

2. Quản lý tài chính

  • Theo dõi doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng của nhà hàng.
  • Kiểm soát các hóa đơn hàng hóa mua bán, cân đối tài chính giữa đầu vào và đầu ra để luôn đạt hiệu quả trong kinh doanh.

3. Quản lý hàng hóa, tài sản

  • Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tuần, giải trình cho trưởng bộ phận số lượng hư hỏng, mất mát.
  • Kiểm soát hàng hóa, bao gồm cả hàng order và hàng bán, đảm bảo định mức quay vòng hàng hóa và hủy, trả các hàng hóa không đạt tiêu chuẩn
  • Kiểm soát và ký các phiếu điều chuyển hàng hóa, thực phẩm.
  • Kiểm tra các phiếu yêu cầu xuất kho hàng ngày.

4. Giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng

  • Trực tiếp giải quyết các phàn nàn từ khách hàng.
  • Tổ chức theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ nhà hàng.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

5. Điều hành công việc

  • Chịu trách nhiệm chia sẻ và đốc thúc nhân viên để đạt được các mục tiêu tài chính của nhà hàng.
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch nguồn nhân lực để đáp ứng khối lượng kinh doanh cũng như kiểm soát chi phí nhân công.
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ sắp xếp điều tiết nhân viên trong giờ cao điểm của nhà hàng.
  • Tổ chức họp mỗi ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Giải quyết mọi vấn đề phát sinh hàng ngày.
  • Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của trưởng bộ phận.
  • Thực hiện báo cáo doanh thu, sổ sách hàng ngày.
  • Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện công việc.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tuần, tháng cho nhà hàng.

6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

  • Tổ chức việc giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình phục vụ của nhà hàng.
  • Đề xuất các chương trình để cải tiến hoạt động của nhà hàng.
  • Đào tạo các quy trình phục vụ tại nhà hàng, kiến thức về đồ uống cho tất cả nhân viên.
  • Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho Trưởng bộ phận.

7. Các công việc khác

  • Thực hiện các chương trình khuyến mãi và đề xuất với trưởng bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng service charge hàng tháng
  • Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,…
  • Hỗ trợ cơm sáng, trưa, tối theo ca làm việc
  • Công ty hỗ trợ đồng phục, nơi gửi xe miễn phí
  • Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 3 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa.
  • Tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước; Tham gia BHTN 24h hàng năm.
  • Chế độ nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao theo quy định của Tập đoàn/Công ty.
  • Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
  • Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao tay nghề
  • Đánh giá năng lực hàng năm và có lộ trình thăng tiến.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Doanh Nghiệp Khách Sạn - Du Lịch hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về chuyên ngành khách sạn, có nghiệp vụ nhà hàng/bar.
  • Có nghiệp vụ quản lý.
  • Kỹ năng máy tính, tiếng Anh tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Nắm bắt nhanh và xử lý tình huống tốt
  • Có khả năng dẫn dắt và gắn kết đội nhóm, sẵn sàng cống hiến, có trách nhiệm trong công việc.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, thái độ niềm nở.
  • Tầm nhìn chiến lược, quan sát, giải quyết vấn đề.

Yêu cầu hồ sơ

  • Gửi CV cập nhật mới nhất
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • FLC Samson Golf Links, đường Hồ Xuân Hương, phường Quảng Cư, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa
  • Nằm tại vị trí hiếm có là nơi giao thoa giữa biển và dòng sông Mã, FLC Sầm Sơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Được thiết kế đơn giản nhưng chăm chút đến từng chi tiết, quần thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn 5 sao, từ dịch vụ khách sạn, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế đến các dịch vụ đi kèm. Quần thể bao gồm 03 phân khu: 1. Khách sạn FLC Luxury Hotel (355 căn, từ 1-3 phòng ngủ) có tầm nhìn hướng biển. 2. FLC Luxury Resort (68 căn căn biệt thự) được xây dựng trên những lô đất đẹp nhất trong quần thể FLC Sầm Sơn từ 1 – 4 phòng ngủ với phong cách thiết kế kết hợp Á – Âu đầy sáng tạo. 100% các căn biệt thự đều có bể bơi riêng và sân vườn khiến hơi thở thiên nhiên luôn tràn ngập trong các căn phòng, mang đến những cảm giác tận hưởng cuộc sống thực sự ý nghĩa cho các chủ nhân. 3. FLC Grand Hotel Samson nằm ở vị trí trung tâm quần thể, với 588 phòng khách sạn cùng trang thiết bị nội thất và các tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu