Preopening General Manager (Tổng quản lý tiền khai trương) - Hải Phòng
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Phối hợp với kiểm soát thiết kế thẩm định, trình thẩm định các hạng mục thiết kế, layout, concept cho dự án đảm bảo thiết kế hợp cho vận hành
- Xây dựng, đề xuất và trình thẩm định các hạng mục hàng hóa OS&E cần mua
- Phối hợp với bộ phận Kế toán lập và trình thẩm định ngân sách nhân sự, ngân sách đào tạo, ngân sách OS&E cho các dự án tiền khai trương
- Phối hợp cùng cán bộ quản lý vận hành nghiệm thu các dự án tiền khai trương, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình
- Đề xuất hướng giải quyết triệt để các lỗi còn tồn đọng của công trình sau khai trương và đánh giá tổng kết để cùng các bên liên quan rút kinh nghiệm. Đảm bảo các lỗi được xử lý trong vòng tối đa 2 tháng sau khai trương
- Phối hợp với kiểm soát thiết kế thẩm định các yêu cầu của cơ sở về việc bổ sung hạng mục xây dựng mới (nếu có) đảm bảo dây chuyền công năng phù hợp với vận hành.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo, phát triển, thăng tiến
- Các chế độ theo luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm, chế độ thai sản, hiếu hỉ, cơ hội du lịch hàng năm, tăng lương định kỳ..)
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Đại học trở lên, chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, quản trị nhà hàng, khách sạn...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Kỹ năng: có kiến thức tiêu chuẩn về dịch vụ; kỹ năng quản lý và đánh giá; kỹ năng giao tiếp, đàm phàn tốt; kỹ năng phân công, sắp xếp công việc; kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề...
- Phẩm cách cá nhân: Tư cách và phẩm chất đạo đức tốt; trung thực, nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc... Chịu áp lực công việc.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 5 năm vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4 hoặc 5*, có thể đi công tác
- Thể hiện vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được cán bộ dưới quyền nể phục.
- Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
- Luôn làm việc khẩn trương với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
• Sử dụng tốt tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-