Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 30/10/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
30/09/2019 11:24

Mô tả công việc

I. Quản lý:

- Tham mưu cho Ban Điều hành các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.

- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn.

II. Quản trị Database:

- Quản lý toàn bộ data base khách hàng của Công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.

III. Chăm sóc khách hàng:

- Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.

- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, phối hợp các đơn vị liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.

IV. Giải quyết khiếu nại:

- Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Cơ hội được đào tạo, phát triển, thăng tiến

- Các chế độ theo luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm, chế độ thai sản, hiếu hỉ, cơ hội du lịch hàng năm, tăng lương định kỳ..)

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.

- Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.

- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt

- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.

Yêu cầu hồ sơ

ứng viên quan tâm, nộp CV qua email: Tin đã hết hạn

hoặc liên hệ: Đào Mạnh Hùng - 0976008333

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu