Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Flamingo Group

Quy mô : 1.000 - 4.999

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

I. Quản lý:

- Tham mưu cho Ban Điều hành các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.

- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn.

II. Quản trị Database:

- Quản lý toàn bộ data base khách hàng của Công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.

III. Chăm sóc khách hàng:

- Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.

- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, phối hợp các đơn vị liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.

IV. Giải quyết khiếu nại:

- Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Cơ hội được đào tạo, phát triển, thăng tiến

- Các chế độ theo luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm, chế độ thai sản, hiếu hỉ, cơ hội du lịch hàng năm, tăng lương định kỳ..)

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.

- Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.

- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt

- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.

Yêu cầu hồ sơ

ứng viên quan tâm, nộp CV qua email: Gửi email

hoặc liên hệ: Đào Mạnh Hùng - 0976008333

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Trưởng bộ phận Đào tạo (Đại Lải Resort - Vĩnh Phúc) 30/11/2020 Thỏa thuận
Giáo viên tiếng anh tại Flamingo Đại Lải Resort 5* - Vĩnh Phúc 15/06/2020 8 - 12 triệu
Chuyên Viên Marketing 22/06/2020 Thỏa thuận
Chuyên gia phân tích kinh doanh ngành Du lịch và nghỉ dưỡng 22/06/2020 Thỏa thuận
Chuyên gia phân tích kinh doanh ngành BĐS 22/06/2020 Thỏa thuận
Chuyên viên tuyển dụng 22/06/2020 12 - 20 triệu
Chuyên viên Thiết kế 22/06/2020 12 - 20 triệu
Chuyên viên Marketing Nội dung - Ban Kinh doanh dịch vụ 22/06/2020 12 - 20 triệu
Chuyên viên truyền thông nội bộ 22/06/2020 Thỏa thuận
Kế Toán Kho 30/06/2020 Thỏa thuận
KẾ TOÁN TÀI SẢN VÀ CÔNG CỤ DỤNG CỤ 30/06/2020 8 - 12 triệu
Kế Toán Chi Phí 30/06/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Kế toán công nợ phải thu 30/06/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Kế Toán Doanh Thu 30/06/2020 Thỏa thuận
Kế Toán Thanh Toán 30/06/2020 Thỏa thuận
Quản lý Bar 30/06/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Tiệc 30/06/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Bể bơi 30/06/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Butler 30/06/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Lễ tân 30/06/2020 Thỏa thuận
Kỹ thuật viên làm đẹp 30/06/2020 Thỏa thuận
Kỹ thuật viên Spa (Flamingo Cát Bà Beach Resort) 30/06/2020 Thỏa thuận
Nhân viên buồng phòng_Flamingo Cát Bà Beach Resort 30/06/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Thu ngân 30/06/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Bar 30/06/2020 Thỏa thuận
Giám sát Tiệc 30/06/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Phục vụ nhà hàng 30/06/2020 Thỏa thuận
Giám sát Phục vụ tại phòng (Flamingo Cát Bà Beach Resort) 30/06/2020 Thỏa thuận
Quản lý Nhà hàng 30/06/2020 Thỏa thuận
Thư ký 30/06/2020 Thỏa thuận
Kỹ thuật viên Spa- Flamingo Cát Bà Beach Resort 30/06/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá