Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20392 1

Assistant Executive Housekeeper

  • Hạn nộp: 01/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
08/04/2021 17:33

Mô tả công việc

- Ensures that all Housekeeping staff perform duties in accordance with hotel policy/ Đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo chính sách của khách sạn.

- Assists the Executive Housekeeper in formulating and establishing plans for all aspects of Housekeeping management and operation./ Trợ giúp Trưởng bộ phận xây dựng và lập kế hoạch về mọi khía cạnh trong việc quản lý cũng như hoạt động của bộ phận.

- Represents the Housekeeping Department when Executive Housekeeper is not available./ Giải quyết các vấn đề của bộ phận khi Trưởng bộ phận vắng mặt.

- Assists the supervision of Housekeeping staff to ensure that all daily activities meet compliance with housekeeping procedures and service standards./ Giám sát công việc của nhân viên để đảm báo các hoạt động hằng ngày được thực hiện đúng theo quy trình và tiêu chuẩn.

- Plans and coordinates an action plan for daily work schedules including special activities and reports depending on occupancy./ Lập kế hoạch hành động bao gồm cả những công việc định kỳ theo lượng khách lưu trú và báo cáo lên trưởng bộ phận.

- Distributes and supervises the daily work schedules, reports, and assignments to Housekeeping staff./ Sắp xếp và giám sát công việc hằng ngày của nhân viên.

- Supervises a daily inspection program to ensure guest rooms, back of the house and public areas are clean and supplied with necessary items and services./ Đảm bảo phòng khách, khu vực nôi bộ và khu vực public được vệ sinh sạch sẽ và cấp đầy đủ những đồ tiện nghi cần thiết.

- Recommends to the Executive Housekeeping renovation and repair needs for rooms and public areas./ Đề xuất lên Trưởng bộ phận các vấn đề trong phòng khách, khu vực công cộng cần được bảo dưỡng, nâng cấp.

- Responds to guest requests and immediately handles problems and complaints about housekeeping functions to maximize guest satisfaction./ Phản hồi những yêu cầu của khách, lập tức giải quyết các phàn nàn về phòng ốc đem đến sự hài lòng tối đa cho khách.

- Administers staff rosters and schedules to ensure all Housekeeping functions are maintained and to minimize overtime payment./ Sắp xếp lịch làm việc và kế hoạch làm việc cho tất cả nhân viên, hạn chế tối đa việc làm thêm giờ.

- Assists the Department of Human Resources with the recruitment of all Housekeeping staff setting both tasks and qualifications./ Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng nhân viên mới.

- Conducts regular meetings with Housekeeping staff to assist in the efficient and smooth operation of the department./ Thường xuyên tổ chức các cuộc họp với nhân viên để đảm bảo hoạt động của bộ phận được trôi chảy.

- Assists with performance appraisals of all Housekeeping staff and prepares guidelines and time frames for improvement./ Hỗ trợ đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và lập kế hoạch hướng dẫn nhân viên cải thiện.

- Performs other duties as assigned by the Executive Housekeeper./ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- A attrative salary and benefit package will offer to successful candidates/ Quyền lợi và lương hấp dẫn cho ứng viên


- Free staff accommodation, 3 meals per day./ Cung cấp nhà ở cho nhân viên, 3 bữa ăn/ ngày


- Relocation allowance for flight/ ferry ticket/Hỗ trợ chi phí vé máy bay/ vé tàu nhận việc.


- Professional working environment, having chance to promote./ Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.


- Other benefits arrcording to company policy and Law Labor./ Những quyền lợi khác theo chính sách của công ty và luật lao động

Yêu cầu công việc

- Bachelor’s degree/certificate in a related major and 3 – 5 working experience, especially in hospitality./ Tốt nghiệp đại học hoặc có chứng chỉ chuyên ngành liên quan, có kinh nghiệm làm việc từ 3 -5 năm, đặc biệt là trong ngành dịch vụ.


- Good command of English communication./ Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- The ability to build good working relationships with colleagues at all levels./ Khả năng xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp.

- Good time management skills./ Kỹ năng quản lý thời gian tốt.

- Computer literate, knowledge of PMS./ Biết sử dụng máy tính văn phòng và các hệ thống quản lý khách sạn.

- Good communication and training skills./ Kỹ năng đào tạo và giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Directly apply on Hoteljob.vn or send CV to email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Duong Bao Village, Duong To Town, Phu Quoc Island , Kiên Giang , Việt Nam
  • https://bwpremier-sonaseaphuquoc.com
  • Whether you start or continue to build your career in hospitality, let us support and be part of this beautiful journey! Best Western Premier Sonasea Phu Quoc is the newest International branded resort, an Impressive upscale property offering 566 rooms, an oversized pool, numerous food and beverage facilities, Spa, Fitness center, conference room.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu