Pastry Chef

Khách Sạn Vanda Đà Nẵng

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận Bếp bánh dựa trên tình hình kinh doanh của khách sạn.

2. Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận.

3. Kiểm tra các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, đồng phục của nhân viên trước ca làm việc.

4. Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; luân chuyển sử dụng thực phẩm hợp lý: cũ dùng trước – mới dùng sau.

5. Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn.

6. Phụ trách, hướng dẫn nhân viên trang trí quầy bánh buffet, tiệc của khách sạn sao cho thật đẹp mắt, phù hợp với không gian ẩm thực của khách sạn.

7. Đề xuất làm mới định kỳ các loại bánh và mẫu mã deco cho bánh của khách sạn, bao gồm bánh buffet, bánh sinh nhật, bánh bán a la carte…

8. Quan sát tiệc, đảm bảo luôn có đủ lượng bánh cần thiết phục vụ khách.

9. Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn món tráng miệng đáp ứng nhu cầu thực khách.

10. Lên kế hoạch thay đổi các loại bánh trong menu buffet để tránh gây nhàm chán.

11. Thường xuyên sáng tạo những loại bánh mới chất lượng, đưa vào menu phục vụ để hấp dẫn thực khách.

12. Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.

13. Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…

14. Trực tiếp xử lý những tình huống phát sinh hàng ngày của bộ phận .

15. Hướng dẫn quy trình làm việc cho nhân viên mới của bộ phận.

16. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.

17. Trực tiếp bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên tiềm năng.

18. Chịu tránh nhiệm quản lý các dụng cụ, trang thiết bị làm việc của bộ phận; kịp thời liên lạc với bộ phận kỹ thuật khi có hư hỏng xảy ra và phối hợp tổ chức bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.

19. Phối hợp với nhân viên phụ trách đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh của bộ phận.

20. Kiểm soát các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo hợp lý và tiết kiệm chi phí.

21. Đưa ra những đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.

22. Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bếp bánh thuộc thẩm quyền quản lý

23. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác.

24. Tham gia cuộc họp giao ban, định kỳ, đột xuất của Bộ phận Bếp và với Tổng quản lý/BGD khi được yêu cầu. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan khi được yêu cầu.

25. Hoàn thành các báo cáo tuần, tháng, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Bếp trưởng.

26. Chịu trách nhiệm khâu vệ sinh khu vực làm việc luôn luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

27. Thực hiện các công việc khác khi được Bếp trưởng yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

-Nam/ Nữ tuổi dưới 50

-Có chứng chỉ nghiệp vụ bếp bánh hoặc kinh nghiệm tương đương

- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

- Có thể sử dụng tin học văn phòng

- Có kiến thức và kỹ năng về chế biến các loại bánh

- Kỹ năng tổ chức, bố trí công việc

- Kỹ năng quản lý giám sát

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức;

- 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ qua email: Gửi email
hoặc trực tiếp khách sạn theo địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Pastry Chef

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Trưởng Nhóm/ Team Lead 06/12/2020 8 - 12 triệu
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG 27/06/2020 8 - 12 triệu
[Đà Nẵng] Quản Lý / Giám Sát Rạp Chiếu Phim 31/07/2020 8 - 12 triệu
QUẢN LÝ CỬA HÀNG 31/05/2020 Thỏa thuận
Learning & Development Manager 28/03/2020 Thỏa thuận
Supervisor, Special Investigation 28/12/2019 Thỏa thuận
Nhân Viên Quản Lý Nhà Hàng 31/12/2019 8 - 12 triệu
jolia's House Đăng Tuyển Nhà Hàng 14/12/2019 3 - 5 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá