Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11394 1

FLC Sam Son - Front Office Manager

  • Hạn nộp: 31/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Sầm Sơn - Thanh Hóa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
12/02/2020 09:21

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chính vào hiệu quả hoạt động tổng thể bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công.

- Tối đa hóa doanh thu phòng và mức độ sử dụng bằng cách xem xét tình trạng hàng ngày. Phân tích tỷ lệ chênh lệch, theo dõi báo cáo tín dụng và duy trì quan sát chặt chẽ số nhà hàng ngày. Theo dõi tình trạng bán nhà hàng ngày. Tức là báo cáo flash, trợ cấp vv…

- Đánh giá hiệu quả công việc nếu mỗi nhân viên văn phòng ở khu vực phía trước.

- Sử dụng Quản lý hiệu quả kỹ năng của bạn để khuyến khích và khuyến khích nhân viên.

- Hoàn thành các báo cáo định kỳ và không định kỳ của BP đối với Ban giám đốc.

- Thực thi tất cả các chính sách mà Công ty đề ra.

- Tận dụng cam kết của khách sạn với lòng hiếu khách.

- Điều hành tất cả các khía cạnh của hệ thống máy tính Văn phòng, bao gồm phần mềm, thiết bị và cách sử dụng.

- Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách hàng.

- Xử lý và chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự hài lòng của khách.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc cho quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

- Thu nhập hấp dẫn. Chính sách lương thưởng tốt và hấp dẫn.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tốt

- Hưởng các chế độ nghỉ dưỡng & chính sách nội bộ cho nhân sự từ FLC Sầm Sơn Golf & Resort và hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn FLC

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệm Đại Học các ngành liên quan và không liên quan (Du lịch, Ngoại ngữ, Xã Hội Nhân Văn…)- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Front Office Manager tại các khách sạn 4/5 sao;

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).

- Hiểu biết kiến thức sản phẩm.

- Kỹ năng tổ chức, quản lý và giải quyết vấn đề. Kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.

- Sử dụng thành thạo phần mềm Quản lý Khách sạn SMILE và các kỹ năng mềm khác như Office, mail, máy cà thẻ, scan, photo…

- Nắm bắt được tất cả các quy trình chuẩn của phục vụ khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi CV (tiếng Anh) vào địa chỉ email: thuyvh @flc.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://flchotelsresorts.com/
  • FLC Hotels & Resorts sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với 5 quần thể đã đi vào hoạt động và 3 quần thể đang trong giai đoạn hoàn thiện. FLC Hotels & Resorts cung cấp hơn 10 nghìn phòng nghỉ cho thị trường du lịch Việt Nam, đi cùng với đó là hệ tiện ích giải trí đa dạng bao gồm các nhà hàng và bar, bể bơi nước mặn và bể bơi vô cực, chuỗi spa chăm sóc sức khỏe, sở thú hay các sân golf đẳng cấp quốc tế… để đáp ứng nhu cầu du lịch của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Với ưu thế về vị trí độc tôn, FLC Hotels & Resorts mang tới định nghĩa mới về kỳ nghỉ “tất cả trong một” với chuỗi quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa trải dài khắp Việt Nam. Mỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc chuỗi FLC Hotels & Resorts đều là sự kết hợp của không gian thư giãn đích thực, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và hội họp tối ưu, và dịch vụ chu đáo xuất phát từ trái tim để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa theo cách của mình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu