PHÓ TỔNG QUẢN LÝ/EXECUTIVE ASSISTANT MANAGER

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

• Quản lý và áp dụng một cách nghiêm ngặt các chính sách, quy định và quy trình về an toàn của khách sạn.

Control and apply strictly all safety and hygiene policy, regulation and procedures of the hotel.

• Hỗ trợ Tổng Quản lý trong các công việc hành chính.

Assist the GM in administrative work

• Đảm bảo tất cả các bộ phận đều vận hành tốt theo đúng đẳng cấp của khách sạn.

Ensure that all sections are well manned according to the business level

• Đảm bảo tất cả các phòng, khu vực tiếp khách, khu vực công cộng và văn phòng đều được kiểm tra.

Ensure that rooms, guest outlets, public and back areas are daily checked

• Luôn luôn sẵn sàng xử lý các yêu cầu hoặc phàn nàn của khách.

Be always available in order to handle any guest request or complaint

• Quản lý overbooking ở điều kiện cho phép.

Control overbooking at the acceptable condition and ration.

• Đảm bảo việc thực hiện công việc ở Lobby luôn ở tình trạng tốt nhất.

Make sure that the performance of hotel lobby is always at the best condition

• Thực hiện các chính sách và quy trình mới của bộ phận theo yêu cầu của cấp quản lý.

Implement new departmental policies and procedures as determined by the management

• Quản lý nỗ lực của bộ phận trong việc làm hài lòng khách theo tiêu chuẩn của Công ty.

Manage the department’s efforts for reaching guest’s satisfaction in accordance with Company’s standards

• Tối ưu hóa việc nâng cao kỹ năng gợi ý bán hàng.

Optimize sales maximizing suggestive skills

• Tối đa hóa sự đảm bảo bảo trì các trang thiết bị ở tình trạng tốt.

Maximize the guarantee of maintaining all equipment in good condition

• Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác.

Perform other duties as maybe assigned.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.

Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.

Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...

Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.

Yêu cầu công việc

• Học vấn: ưu tốt nghiệp Đại học ngành Du lịch, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn.

Education: College Degree in Tourism/ Hotel/ Restaurant Management preferred.

• Kinh nghiệm: ít nhất 3 đến 5 năm ở vị trí lãnh đạo/ vận hành bộ phận ẩm thực, đặc biệt ở ngành Dịch vụ/ Nhà hàng – Khách sạn.

Experience: minimum of 3 to 5 years’ experience in a senior F&B leadership/ operation’s position, with emphasis on Service or Hospitality industry.

• Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.

Good in English speaking.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu Lý Lịch có chứng nhận của phường/ xã 

2. Giấy Khai sinh 

3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn 

4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản) 

5. Copy hộ khẩu 

6. Bằng cấp (copy công chứng) 

7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp 

8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình) 

9. 4 ảnh 3x4 

10. Số tài khoản Ngân hàng 

11. Mã số thuế cá nhân (nếu có) 

12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

PHÓ TỔNG QUẢN LÝ/EXECUTIVE ASSISTANT MANAGER

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá