Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22744 1

TỔNG QUẢN LÝ _ GM (VBA Hospitality Group)

  • Hạn nộp: 11/02/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Lữ hành/ Du lịch
Cập nhật
01/02/2020 19:35

Mô tả công việc

- Đưa ra ý tưởng cho Ban Giám Đốc về cơ hội kích thích kinh doanh, nâng cao dịch vụ và tăng lợi nhuận. Phát triển chiến lược kinh doanh khách sạn phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ban Giám Đốc

- Phân tích kết quả kinh doanh, xem xét các báo cáo tài chính để so sánh kết quả kinh doanh với kế hoạch, và hoạt động của Khách Sạn.

- Đánh giá và báo cáo về tình hình thị trường cạnh tranh, và sử dụng các nguồn thông tin để nắm bắt, đánh giá được lợi thế cạnh tranh, phi cạnh tranh của khách sạn trên thị trường.

- Hỗ trợ kế hoạch kinh doanh và khuyến khích Phòng Kinh doanh phát triển chiến lược quản lý doanh thu hiệu quả.

- Chịu trách nhiệm duy trì lợi nhuận, tìm kiếm cơ hội để tăng lợi nhuận.

- Trực tiếp tham gia công tác kinh doanh và thăm viếng, chăm sóc khách hàng với Phòng kinh doanh, mở rộng mối quan hệ.

- Xác định và làm việc với Ban Giám Đốc các vấn đề cần được quan tâm, phát triển hoặc cần sự thay đổi để cải thiện tài chính và tình hình hoạt động của Khách sạn.

- Giám sát mọi công việc tại Khách sạn, trực tiếp xử lý trở ngại, đảm bảo nguồn lực thích hợp để đạt mục tiêu doanh thu.

- Đặt ra mục tiêu công việc và đánh giá hiệu quả, đảm bảo nhân viên làm đúng chức năng, nhiệm vụ, tự ý thức chịu trách nhiệm trong công việc.

- Thiết lập quy trình phù hợp và tích cực đề nghị thông tin phản hồi từ tất cả nhân viên.

- Đảm bảo tất cả nhân viên được đối xử công bằng trong công việc.

- Kiểm soát chi phí, thu mua tài sản hàng tháng một cách ưu tiên nhằm đảm bảo doanh thu, lợi nhuận của Khách Sạn.

- Trực tiếp training nhân viên trong trường hợp cần thiết. Truyền đạt thông tin, thông điệp một cách rõ ràng và nhất quán với tất cả nhân viên.

- Có sự hiện diện tại khách sạn ở mức độ cao và giao tiếp với khách hàng thường xuyên để thu nhận thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng của sản phẩm, các loại dịch vụ và sự hài lòng về tổng thể của Khách sạn.

- Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan hoặc đặc biệt theo phân công của Ban Giám đốc bất cứ lúc nào.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận.

Yêu cầu công việc

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ

01 Bộ Hồ sơ đầy đủ (công chứng có dấu xác nhận, không quá 06 tháng)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 45 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
  • https://www.vbahospitalitygroup.com
  • Công ty TNHHTMDVDL Việt Bảo Anh với một chuỗi hệ thống các khách sạn cao cấp trong trung tâm Hà Nội, được khách hàng quốc tế lựa chọn là một trong những điểm đến hàng đầu mỗi khi tới thăm Hà Nội, Việt Nam. Với mong muốn đóng góp & xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và đoàn kết. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có bầu nhiệt huyết, mong muốn phát triển nghề nghiệp hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến tham gia đội ngũ và gia đình Việt Bảo Anh - nơi chúng tôi làm việc bằng trái tim và sự chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm để phát triển yếu tố con người làm nền tảng phát triển cho các bạn trẻ có hoài bão vươn lên đỉnh cao của nghề nghiệp! Nếu bạn có chung bầu nhiệt huyết và tham vọng như chúng tôi, hãy tham gia từ hôm nay - Chúng tôi luôn chào đón các bạn!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu