GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

Restaurant Baozi

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chia ca, phân công công việc cho nhân viên

· Kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ

· Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.

Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng

· Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.

· Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.

· Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.

· Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng

· Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.

· Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.

· Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.

· Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

Các công việc khác

· Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)

· Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.

· Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.

· Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

Lương tháng 13

Tiền tip + service charge hàng tháng

Bao cơm trong ca, tiên gởi xe hàng tháng

Xét tăng lương 1 lần / năm 

Giảm giá 20% sử dụng dịch vụ tại nhà hàng

Off 4 ngày/ tháng

Phúc lợi khác của công ty

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương 

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Thành thạo word, excel

- Tính cách vui vẻ hòa đồng, kỹ năng thuyết phục, đào tạo nhân viên

- Trung thực, cẩn thận và có khả năng xử lý các tình huống phát sinh

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu

- CMND

- Giấy khám sức khỏe

GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG KING BBQ BÌNH TÂN, TÂN PHÚ, TÂN BÌNH 30/10/2020 5 - 8 triệu
Giám sát phục vụ/Supervisor - NHÀ HÀNG CHICKITA - QUẬN 7 31/10/2020 8 - 12 triệu
Quản lý/ P. Quản lý Nhà hàng 30/10/2020 8 - 12 triệu
Tổng Quản lý Điều hành 30/09/2020 20 - 30 triệu
Giám Sát Nhà Hàng 26/10/2020 8 - 12 triệu
BÌNH DƯƠNG-GIÁM SÁT NHÀ HÀNG DOLPAN SAM AEON BÌNH DƯƠNG 30/09/2020 5 - 8 triệu
Vice Dean cum Business Affairs 30/10/2020 Thỏa thuận
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG - HCM 31/10/2020 5 - 8 triệu
Quản Lý khách sạn 30/09/2020 5 - 8 triệu
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG SEOULGARDEN HCM 30/10/2020 5 - 8 triệu
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG HOTPOT STORY HCM 30/10/2020 5 - 8 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá