GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
- Hạn nộp: 31/03/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
13/04/2023 14:05
Mô tả công việc
Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
· Kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ
· Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
· Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
· Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
· Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
· Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
· Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
· Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
· Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
· Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Các công việc khác
· Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
· Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
· Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
· Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 theo hiệu quả Kinh Doanh
Tiền tip + service charge hàng tháng
Bao cơm trong ca, tiên gởi xe hàng tháng
Xét tăng lương 1 lần / năm
Off 4 ngày/ tháng
Phúc lợi khác của công ty
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo word, excel
- Tính cách vui vẻ hòa đồng, kỹ năng thuyết phục, đào tạo nhân viên
- Trung thực, cẩn thận và có khả năng xử lý các tình huống phát sinh
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu
- CMND
- Giấy khám sức khỏe
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 165 Nguyễn Thái Học, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Baozi được thành lập năm 2016. Baozi là một nhà hàng kết hợp truyền thống ẩm thực của nhiều nơi khác nhau theo cách hiện đại và sáng tạo hơn. Hiện tại nhà hàng đang có 2 chi nhánh tại 165 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 và tại 106 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1. Chúng tôi chào đón các bạn trở thành thành viên của gia đình Baozi Quy mô công ty: 100-200 nhân viên
Thông tin liên hệ
- Ms. Linh - Nhân sự