15.STAR CRUISE TUYỂN GIÁM SÁT DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CTY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ LỮ HÀNH SAIGONTOURIST

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

  • Giám sát dịch vụ khách hàng giám sát tất cả nhân viên phục vụ khách để đảm bảo tất cả khách được hỗ trợ với bất kỳ vấn đề dịch vụ, thắc mắc và khiếu nại nào, cũng như thông tin về tàu, cảng, tour và thông tin du lịch được cung cấp. Họ phải đáp ứng đúng hoặc vượt mong đợi của khách mọi lúc. Họ phải đảm bảo nhân viên dịch vụ khách hàng được đào tạo theo tiêu chuẩn cao về cung cấp và hỗ trợ giao tiếp hiệu quả giữa tất cả nhân viên dịch vụ khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng tại tiền sảnh:
  • • Trả lời các câu hỏi qua điện thoại và email từ khách tiềm năng kịp thời và với thái độ tôn trọng.
  • • Chào đón khách hàng và du khách nồng nhiệt và làm cho họ cảm thấy được chào đón và quý trọng.
  • • Gợi ý món tại nhà hàng và các hoạt động giải trí, hỗ trợ khách trong việc sắp xếp phương tiện vận chuyển và đi du ngoạn.
  • • Nhận và chuyển tiếp mail, thư, cuộc gọi, hàng vận chuyển, ...
  • • Đảm bảo rằng không gian của khách hàng và sảnh luôn sạch sẽ và gọn gàng.
  • • Hoạt động như một trung gian liên hệ giữa khách và bất kỳ bộ phận cần thiết bao gồm nhà bếp, dọn phòng, ...
  • • Dự đoán nhu cầu của khách hàng để đáp ứng nhu cầu và cung cấp trải nghiệm đặc biệt cho họ.
  • • Duy trì hàng tồn kho vật tư và đặt đơn hàng mới khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

Star Cruises là tập đoàn du lịch đường biển lớn thứ ba thế giới, đứng đầu châu Á, có 10 con tàu đưa khách đi du lịch vòng quanh các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Với sức chứa khoảng 1.000 - 1.200 khách du lịch và hơn 1.000 nhân viên phục vụ, tàu có đầy đủ các loại hình vui chơi giải trí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Thời gian làm việc cho mỗi hợp đồng: Trung bình 10 tháng. Hợp đồng có thể tái ký nhiều lần.

Nơi làm việc: Đội tàu du lịch biển STAR CRUISES hoạt động trên các hải trình Châu Á.

Được đài thọ ăn, ở. Và đài thọ vé máy bay lượt đi về sau khi hoàn tất hợp đồng

Các quyền lợi bảo hiểm và chế độ phúc lợi xã hội, y tế phù hợp với Hiệp định về Lao động Hàng hải của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO).

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cao đẳng/ Đại học Trường Quản lý Khách sạn hoặc bằng học nghề trong ngành Dịch vụ.
  • Ưu tiên tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Quản lý quầy tại khách sạn quốc tế cao cấp hoặc 2 năm kinh nghiệm trong ngành du thuyền cao cấp.
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt, thành thạo Outlook, Word, Excel
  • Kỹ năng nói và viết tiếng Trung phổ thông tốt, tiếng Anh cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

  •  Bản sao văn bằng, chứng chỉ về nghề nghiệp ứng tuyển & ngoại ngữ , nếu có
  • 4 hình 5x5 mới nhất, hình đúng kích thước, chụp phông nền trắng, ghi họ tên sau hình 
  • 1 hình mới nhất chụp toàn thân 9×12
  • Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh, có dán hình 4x6;
  • 1 CMND/ Hộ chiếu (nếu có)
  • Các bằng cấp, văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ/ kỹ năng nghề (nếu có)
Lưu ý: Hồ sơ với các bản sao giấy tờ phải rõ ràng chữ số, không cần công chứng.

15.STAR CRUISE TUYỂN GIÁM SÁT DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
15.STAR CRUISE TUYỂN GIÁM SÁT DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 30/06/2020 30 - 40 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá