Trưởng bộ phận Dịch vụ (Pool bar Manager)

Công ty Cổ phần Du Lịch Sài Gòn-Bình Châu

Quy mô : 100 - 499

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

• Lập Kế hoạch hoạt động của Bộ phận. Triển khai thực hiện kế hoạch đã được thông qua.

• Phối hợp tham gia vào các quyết định cung cấp thêm các tiện nghi và dịch vụ để chăm sóc khách hàng; đề xuất việc miễn, giảm giá bán, bồi thường thiệt hại liên quan đến việc sử dụng tiện nghi, dịch vụ tại Minera.

• Đề xuất việc đầu tư, mua sắm, nâng cấp, giữ cấp, sữa chữa và trang trí khu vực phục vụ khách trong Minera

• Lập kế hoạch hoạt động của Bộ Phận Dịch Vụ Minera, xác lập phương thức quản lý có hiệu quả, đôn đốc và chỉ đạo công việc hàng ngày của Giám Sát Dịch Vụ Minera và nhân viên, kiểm tra định kỳ tất cả các khu vực thuộc phạm vi chịu trách nhiệm trong minera và đưa ra các yêu cầu cần thiết để khắc phục các sai sót.

• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các Bộ phận khác trong minera và resort, đặc biệt là MWA và Kỹ Thuật để nắm chắc và đáp ứng các yêu cầu của khách

• Kiểm tra, giám sát chất lượng hàng vải trong minera

• Kiểm tra và theo dõi chất lượng nước hồ bơi, hồ khoáng đạt tiêu chuẩn

• Phối hợp với bộ phận Kế toán xây dựng ngân sách hoạt động của bộ phận, lập kế hoạch chi tiêu và phân tích chi phí hoạt động; thực hành các biện pháp tích cực tiết kiệm

• Kiểm tra lịch làm việc và bảng Phân công công việc nhân viên.

• Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

• Kiểm tra và Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động của bộ phận.

• Triển khai kế hoạch chỉ tiêu doanh số ngày/ tuần/ tháng.

• Lập kế hoạch kiểm tra phiếu/ vé theo định kỳ.

• Có kế hoạch bảo dưỡng các trang thiết bị, cơ sở vật chất.

• Đảm bảo các hồ tắm, hồ ngâm luôn sạch sẽ và đúng theo tiêu chuẩn về vệ sinh, nhiệt độ, an toàn.

• Đảm bảo vệ sinh khu vực trong khu dịch vụ: bàn, ghế, sàn, thùng rác,…vv

• Quản lý chất lượng phục vụ tại các khu vực hồ.

• Chăm sóc, thăm hỏi Khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh.

Thưởng Phí Phục vụ.

Tham gia BHXH theo quy định.

Thưởng lễ, tết: theo tình hình kinh doanh.

Tiền mừng sinh nhật, kết hôn...vv

Phòng ở cho nhân viên lưu trú tại Khu du lịch.

Các phúc lợi dành cho cấp quản lý.

Cơ hội thể hiện năng lực và phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn - Bình Châu.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Nhà hàng-Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Tiếng Anh
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có khả năng lập kế hoạch, quản lý công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm và kiến thức ngành Hospitality.
  • Kỹ năng quản lý nhân sự.
  • Thân thiện và luôn vui vẻ.
  • Tinh thần làm việc tập thể.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ qua email Gửi email (Ghi rõ chức danh ứng tuyển)

Hồ sơ: có hình cá nhân và ghi rõ thông tin cá nhân và các công việc đã từng làm.

Trưởng bộ phận Dịch vụ (Pool bar Manager)

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Restaurant Manager (Brand: Saigon Casa Cafe) 21/08/2020 20 - 30 triệu
Trưởng bộ phận Dịch vụ (Pool bar Manager) 30/07/2020 Thỏa thuận
Banquet Manager 21/03/2020 Thỏa thuận
Bartender chuyên nghiệp kiêm quản lý bar 31/08/2019 12 - 20 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá