QUẢN LÝ QUÁN CÀ PHÊ

Phức hợp Happy Forest

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận Café – Bar .

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.

- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của Café – Bar .

- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.

- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

2. Quản lý tài chính

- Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.

- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.

3. Quản lý hàng hoá, tài sản

- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.

- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc điều hành số lượng hư hỏng, mất mát.

- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.

- Báo cáo Giám đốc điều hànhkết quả giải quyết.

5. Quản lý đặt bàn

- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn.

- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Giám đốc điều hành duyệt và tổ chức thực hiện.

6. Điều hành công việc

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

- Điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.

- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận Café – Bar và tổ chức thực hiện.

- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

7. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Café – Bar .

- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc điều hành.

- Đề xuất cải tiến các hoạt động của Café – Bar .

8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc môi trưởng trẻ năng động, môi trường coi trọng đời sống tinh thần của nhân viên, tinh thần đội nhóm;

- Mức lương: Thỏa thuận và cạnh tranh theo năng lực

- Được đào tạo chuyên sâu về các ngành nghề trong hoạt động công ty;

- Đóng bảo hiểm sau khi kết thúc hợp đồng thử việc.

- Phụ cấp đi kèm

- Trợ cấp cơm trong ca làm việc tại Căn teen công ty

- Du lịch/ teambuilding

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Quản lý nhà hàng, quán café

- Khả năng đào tạo kỹ năng làm việc cho nhân viên

- Có tinh thần phục vụ khách hàng, làm việc trên cơ sở giữ uy tín.

- Năng động, sáng tạo, trung thực, liêm chính và tự giác

- Có tinh thần làm việc kỷ luật, tự chủ, biết chia sẻ kiến thức và lợi ích với đội nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

- Dán 01 ảnh 3x4

- Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình bản thân và gia đình

- CMND, Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Đơn xin việc (CV), các bằng cấp liên quan.

QUẢN LÝ QUÁN CÀ PHÊ

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá