Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23686 1

CỬA HÀNG TRƯỞNG - STORE MANAGER

  • Hạn nộp: 31/05/2020
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
24/04/2020 14:38

Mô tả công việc

• Deliver excellent service to ensure high levels of customer satisfaction.

• Respond to customer complaints and concerns in a professional manner.

• Ensure store compliance with health and safety regulations.

• Prepare detailed reports on buying trends, customer requirements, and profits.

• Undertake store administration duties such as managing store budgets and updating financial records.

• Complete store operational requirements by scheduling and assigning employees; following up on work results

• Maintain store staff by recruiting, selecting, orienting and training employees

• Maintain store staff job results by coaching, counseling and disciplining employees; planning, monitoring and appraising job results

• Secure merchandise by implementing security systems and measures

• Protect employees and customers by providing a safe and clean store environment

• Maintain the stability and reputation of the store by complying with legal requirements

• Contribute to team effort by accomplishing related results as needed

• Maintain inventory by implementing purchasing plans and staying in contact with vendors and shippers

• Manage all controllable costs to keep operations profitable

• Analyze sales figures and forecast future sales

• Analyze and interpret trends to facilitate planning

Vietnamese JD:

• Cung cấp dịch vụ tuyệt vời để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.

• Trả lời các khiếu nại và quan tâm của khách hàng một cách chuyên nghiệp.

• Đảm bảo cửa hàng tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn.

• Chuẩn bị các báo cáo chi tiết về xu hướng mua, yêu cầu của khách hàng và lợi nhuận.

• Thực hiện các nhiệm vụ quản trị cửa hàng như quản lý ngân sách cửa hàng và cập nhật hồ sơ tài chính.

• Hoàn thành các yêu cầu vận hành cửa hàng bằng cách lên lịch và phân công nhân viên; theo dõi kết quả công việc

• Duy trì nhân viên cửa hàng bằng cách tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên

• Duy trì kết quả công việc của nhân viên cửa hàng bằng cách huấn luyện, tư vấn và kỷ luật nhân viên; lập kế hoạch, theo dõi và thẩm định kết quả công việc

• Đảm bảo hàng hóa bằng cách thực hiện các hệ thống và biện pháp an ninh

• Bảo vệ nhân viên và khách hàng bằng cách cung cấp một môi trường cửa hàng an toàn và sạch sẽ

• Duy trì sự ổn định và uy tín của cửa hàng bằng cách tuân thủ các yêu cầu pháp lý

• Đóng góp cho nỗ lực nhóm bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan khi cần thiết

• Duy trì hàng tồn kho bằng cách thực hiện kế hoạch mua hàng và giữ liên lạc với các nhà cung cấp và chủ hàng

• Quản lý tất cả các chi phí có thể kiểm soát để giữ cho hoạt động có lợi nhuận

• Phân tích số liệu bán hàng và dự báo doanh số trong tương lai

• Phân tích và giải thích các xu hướng để tạo điều kiện lập kế hoạch

Quyền lợi được hưởng

BENEFIT

• Salary: 12-16 mil gross

• Meal allowance: VND 620,000 per month

• Parking allowance: VND 5,000 per day.

• Full employee benefit system according to the law & company regulation

• Year-end bonus, public holiday bonus, birthday bonus

• Health check and company trip

• Opportunity to be trained & worked in a leading e-commerce company in Viet Nam

• Appraisal and salary review every year

Yêu cầu công việc

REQUIREMENT:

• High school diploma or equivalent qualification.

• College / Bachelor’s degree in Business Administration or relevant field preferred.

• A minimum of 3 years’ experience working in a F&B, retail environment, ideally in a managerial role.

• Strong leadership and customer management abilities.

• Customer service-oriented with in-depth knowledge of basic business management processes.

• Excellent communication and interpersonal skills.

• Budgeting, Accounting and Finance, Staffing

• Retail Management, Ability to Motivate Others, Delegation, Quick Learner, Multi-Task Skills

• Team Player, Verbal and Written Communication

• Vendor Relationships Market Knowledge

• English skill: Fluent

• Computer skill: Expert

• Behavioral skills: Good looking, presentable, keen intelligence, good communication, honest, quick learner, high level of energy

• Skillset: good memory, able to understand credit card, POS system, Delivery App System.

• Ability to handle transactions accurately and responsibility

• Helpful, courteous approach to resolving complaints

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Lầu 22, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Woowa Brothers là công ty khởi nghiệp vận hành ứng dụng giao thức ăn hàng đầu của Hàn Quốc có tên Baedal Minjok. Công ty vừa gia nhập nhóm kỳ lân thế giới khi nhận được khoản đầu tư đảm bảo trị giá 320 triệu USD vào tháng 12 năm 2018 đưa mức định giá của công ty lên hơn 1 tỷ USD. 05/2019 Công ty gia nhập thị trường giao thức ăn tại Việt Nam với ứng dụng BAEMIN. Trong thời gian tới Công ty dự kiến phát triển chuỗi nhà hàng mang thương hiệu BAEMIN KITCHEN, chuyên sáng tạo và phục vụ các món ăn dưới thương hiệu Baemin và giao trực tiếp cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Ms. Phuong Thanh

Mã QR giới thiệu