General Manager trong căn hộ dịch vụ cao cấp
- Hạn nộp: 30/05/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
28/04/2020 14:20
Mô tả công việc
• Điều hành quản lý căn hộ dịch vụ cao cấp
• Lên kế hoạch phát triển và xây dựng kế hoạch kinh doanh
• Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của căn hộ để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
• Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
• Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí
• Thiết lập môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo quyền lợi cho mọi nhân viên
• Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo căn hộ
• Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất
• Trực tiếp báo cáo công việc, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho chủ đầu tư
Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
• Được thưởng Service Charge, thưởng các dịp lễ tết
• Nghỉ mát 1 năm/lần
• Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm vị trí tương đương
• Có kỹ năng giao tiếp, quản lý
• Sức khỏe tốt, chịu áp lực công việc
• Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng anh tốt
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
Số 51 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
Nhà hàng chuyên về đồ Âu, nướng kiểu Mỹ...với mô hình trẻ trung, chuyên nghiệp và thân thiện.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Châu
-