General Manager trong căn hộ dịch vụ cao cấp

Aspaces

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

• Điều hành quản lý căn hộ dịch vụ cao cấp

• Lên kế hoạch phát triển và xây dựng kế hoạch kinh doanh

• Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của căn hộ để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.

• Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

• Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí

• Thiết lập môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo quyền lợi cho mọi nhân viên

• Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo căn hộ

• Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất

• Trực tiếp báo cáo công việc, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho chủ đầu tư

Quyền lợi được hưởng

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động

• Được thưởng Service Charge, thưởng năng suất lao động.

• Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp.

• Lương cố định + thưởng

Yêu cầu công việc

• Điều hành

• Có kinh nghiệm vị trí tương đương

• Có kỹ năng giao tiếp, quản lý

• Sức khỏe tốt, chịu áp lực công việc

• Thành thạo tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

01 bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định

General Manager trong căn hộ dịch vụ cao cấp

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá