Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8687 1

CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

  • Hạn nộp: 30/03/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Phú Nhuận - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/03/2022 11:19

Mô tả công việc

1. Cung cấp hàng hóa Food cho nhà hàng:

- Đáp ứng đầy đủ hàng hóa food cho nhà hàng bán hàng, từ nhà cung cấp, từ kho Công ty.

- Luân chuyển hàng hóa từ kho và các nhà hàng.

- Luôn nắm được số lượng tồn kho chính xác của các nhà hàng và công ty.

- Đảm bảo lượng đặt hàng không quá 30% dựa trên doanh số bán hàng hôm trước và dự kiến doanh số bán hôm sau.

- Đảm bảo không có mặt hàng bị hết hàng trong kho dẫn đến không bán được hàng.

2. Tìm nhiều nguồn cung cấp:

- Tìm nhà cung cấp qua các kênh khác nhau: internet, đối tác, nhân viên….

- So sánh báo giá các nhà cung cấp hàng tuần/tháng.

- Đề xuất những mặt hàng sắp có theo mùa vụ, đơn giá tốt và chất lượng ngon.

- Test hàng cùng RM, KM và BOD

- Đề xuất ký hợp đồng với nhà cung cấp mới dự phòng sẵn, lấy hàng mẫu test cung cách giao hàng , chất lượng, dịch vụ.

- Thực hiện các báo cáo chuyên môn, nghiệp vụ định kỳ.

- Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.

- Thực thi các yêu cầu khác từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Trợ cấp gửi xe + trợ cấp cơm


- BHXH + BHYT theo quy định của luật 

- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty

- Cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp

- Được đào tạo và nâng cao tay nghê liên tục

Yêu cầu công việc

1. Giới tính

• Nam/Nữ

2. Tuổi

• 22-40

3. Trình độ học vấn

• Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng trở lên các ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành có liên quan.

• Vi tính văn phòng, phần mềm mua hàng.

4. Kiến thức & Năng lực chuyên môn

• Kiến thức về quản trị Chuỗi cung ứng, Nhà hàng, Thương mại, Kinh doanh.

• Năng lực: giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, tư duy phân tích, kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống.

5. Kinh nghiệm

 • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

  • Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B  hoặc các công ty Thực phẩm Nhật bản

6. Yêu cầu khác

 • Cẩn thận, nhạy bén với con số, trung thực, có tính bảo mật cao.

• Kỹ năng tổ chức công việc tốt.

• Năng động, nắm bắt nhanh.

• Có tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV về email: Tin đã hết hạn 

Hoặc liên hệ trực tiếp qua Zalo: 0901 266 500

#miwaku #kohaku #yakiniku #tuyendung #vieclam #nhahangnhat #quan1 #quan10 #quanbinhthanh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 36 Đường số 1, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • https://sol.com.vn
  • Công ty TNHH S.O.L [Sense Of Life] là công ty chuyên về lĩnh vực ẩm thực Nhật Bản. Chúng tôi sở hữu chuỗi nhà hàng với thương hiệu Nhà hàng Nhật Kohaku Sashimi & Yakiniku, Kohaku Sushi, Kohaku Udon & Ramen, Miwaku Premium Restaurant, Miwaku Cafe Lounge, Date Nariya. Nay có nhu cầu chiêu mộ rất nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến cao trong nghề nghiệp...Nào hãy cùng tham gia với chúng tôi nhé....

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu