Tổng Quản Lý (GM)

Navy Hotel Cam Ranh (4*)

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát vận hành, bảo dưỡng toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ…của khách sạn và các tài sản khác của Công ty được giao quản lý;

- Trực tiếp tổ chức tiếp đón các Đoàn khách đến lưu trú và sử dụng dịch vụ của Khách sạn;

- Tổ chức, quản lý điều hành hoạt động kinh doanh tại khách sạn;

- Tham mưu cơ cấu tổ chức, bố trí nhân sự và tổ chức tuyển dụng;

- Triển khai các kế hoạch: Marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách sạn theo chỉ tiêu của công ty;

- Chịu trách nhiệm về việc cải tiến liên tục trong tất cả các lĩnh vực của khách sạn về chất lượng và sản phẩm thông qua các hoạt động huấn luyện và giám sát;

- Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển doanh thu của khách sạn;

- Hoàn thiện quy trình làm việc chuẩn hóa của từng vị trí trong bộ phận;

- Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo định kỳ, báo cáo tài chính, lập và báo cáo P&L tháng - quí - năm;

- Chịu trách nhiệm chung trong việc điều hành,chỉ đạo các Bộ phận trực thuộc bao gồm: Nhân sự; Kế toán; Tiền sảnh; Buồng phòng; Kỹ thuật; Ẩm thực.

*** Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn ***

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường thân thiện, chủ động trong công việc.

- Hỗ trợ ăn trưa, thưởng lễ - tết.

- Được hưởng quyền lợi của người lao động như Bảo hiểm xã hội, y tế và các chế độ phúc lợi khác.

- Chính sách khen thưởng khi hoàn thành hoặc vượt mục tiêu giao kết.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn Đại học trở lên.

- Trình độ chuyên môn Quản trị khách sạn, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành, Quản trị Kinh doanh du lịch, Luật, Quản trị nguồn lực hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.

- Phẩm chất: có khả năng tổ chức, ngoại giao, kỹ năng đàm phán, thương thuyết tốt, khả năng xử lý tình huống, có kỹ năng đào tạo và nghiệp vụ cho vị trí công việc.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, viết (thành thạo).

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng các hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.

- Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm là GM tại khách sạn 3* trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

CV chi tiết công việc đã làm & file scan các bằng cấp - chứng chỉ.

Liên hệ: 0918302198 (để nhận thông tin địa chỉ email, nếu cần)


Tổng Quản Lý (GM)

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá