Quản lý/ Phó quản lý Sales (kinh doanh mảng nhà hàng Spa)
- Hạn nộp: 30/03/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 3 - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
23/11/2023 16:42
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, định hướng phát triển Khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch tìm kiếm khách hàng.
- Quản lý nhân viên sales.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing , phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp và cập nhật cho khách hàng những dịch vụ mới nhất.
- Thực hiện các nghiên cứu về nhu cầu của khách hàng theo thời gian để cung cấp tư vấn phù hợp.
- Báo giá, thực hiện chốt hợp đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Nhân viên được ăn trưa miễn phí
- Được sử dụng các dịch vụ của công ty miễn phí (spa, gym, jimjibang,…).
- Có cơ hội học tập về các mảng spa, nhà hàng, khách sạn, phát triển bản thân.
- Có chế độ tăng lương định kỳ.
- Thưởng thâm niên: du lịch các nước Đông Nam Á,…
- 3 tháng một lần, công ty sẽ tổ chức các hoạt động giải trí cho nhân viên ( xem phim,…)
- Chế độ nghỉ phép năm: 12 ngày.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên.
Kinh nghiệm Quản lý và lập kế hoạch Kinh Doanh từ 3 năm trở lên trong nghành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, du lịch, thể dục thể thao, Spa.
Kỹ năng quản lý tốt, tổ chức tốt, đàm phán tốt. Kỹ năng lập kế hoạch tốt.
Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực công việc cao.
Khả năng vận hành và kiểm soát công việc tốt theo kế hoạch đã đề ra.
Yêu cầu hồ sơ
- Email: Tin đã hết hạn
- Điện thoại:0986 928 744 (Ms.Trinh)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 137-139-141 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
- http://goldenlotusspa.vn/
Chuỗi Spa và Nhà hàng Hàn Quốc - 137 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7 - 15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1
Thông tin liên hệ
- HR - HR__Salla