Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22313 1

Quản lý Vận hành (Chuỗi Khách Sạn)

  • Hạn nộp: 15/08/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
14/08/2020 15:42

Mô tả công việc

- Tham mưu, giúp việc cho Giám Đốc đối với các công việc được giao, làm việc dưới sự điều hành và báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Công ty.

- Cùng với GM, điều chỉnh - bổ sung và triển khai áp dụng các chính sách/quy định, thủ tục/quy trình và biểu mẫu liên quan đến quá trình hoạt động tại mỗi Khách sạn.

- Phối hợp với GM & HRM Công ty, hoàn thiện bộ mô tả công việc từng bộ phận, xây dựng chỉ tiêu đánh giá định kỳ nhằm mang lại hiệu quả trong công việc và đảm bảo chế độ phù hợp theo đóng góp, lập chương trình và tổ chức tào tạo nghiệp vụ nhân viên nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất của Khách hàng.

- Tham gia việc lập kế hoạch và chiến lượt phát triển kinh doanh, phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng chỉ tiêu, định mức chi phí vận hành một cách hợp lý - hiệu quả mang lại lợi nhuận tối ưu nhất.

- Chịu trách nhiệm giám sát việc thực hiện chính sách, tuân thủ quy trình, kiểm soát chi phí hoạt động và các nhiệm vụ được giao phụ trách, đề xuất - xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi thỏa thuận nhận việc.

Công ty vận hành chuỗi NAVY HOTELs tại: Nha Trang, Cam Ranh, Đà Lạt, Đà Nẵng.

Làm việc tại: Quận 1 - Tp. HCM

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh và thưởng đạt hiệu quả công việc.

- Phúc lợi: quà sinh nhật, thăm hỏi, thưởng lễ - tết, chế độ gửi xe - xăng xe và ăn trưa.

- Chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm theo luật định và chính sách PVI Care theo quy định Công ty.

- Tham gia các hoạt động du lịch, team building và party theo chương trình của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: đại học (trở lên) chuyên ngành Quản trị NH-KS hoặc tương đương.

- Năng lực:

  + Khả năng tổ chức - ngoại giao và xử lý tình huống,

  + Kỹ năng quản lý hệ thống và đào tạo nghiệp vụ cho Nhân viên.

  + Phân tích và lập báo cáo.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, viết (khá trở lên).

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV để Công ty chọn hồ sơ, nếu phù hợp sẽ được liên lạc trao đổi thêm.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu