Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang tuyển dụng - Nhân viên y tế kiêm nhân sự
- Hạn nộp: 20/08/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa, Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa, Huyện Ninh Hòa - Khánh Hòa
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
01/03/2022 09:57
Mô tả công việc
1. Dịch vụ khách hàng - Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho khách bị ốm/ bị thương tích như tư vấn, sơ cứu ban đầu. Tuyệt đối không cấp thuốc cho khách;
- Trấn an người bệnh/ người bị thương bằng cách đưa ra các dịch vụ y tế có hiệu suất và hiệu quả;
- Cung cấp thông tin liên quan đến y tế một cách chính xác nếu có yêu cầu hoặc cần thiết như loại thuốc cần mang theo khi đi du lịch, thông tin dịch bệnh, và tiêm chủng, ...
2. Dịch vụ cho CBNV - Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho CBNV khách sạn như tư vấn, sơ cứu ban đầu và cấp thuốc thiết yếu ...;
- Kiểm tra giấy khám sức khỏe của các CBNV mới vào làm việc. Đảm bảo sức khỏe CBNV phải phù hợp với công việc mới tuyển dụng;
- Tổ chức kiểm tra sức khỏe hàng năm cho CBNV để phát hiện và khắc phục các vấn đề sức khỏe;
- Tổ chức các khóa học sơ cấp cứu;
- Bổ sung và đảm bảo các phương tiện, thuốc cần thiết ở các hộp thuốc sơ cấp cứu;
- Tổ chức các khóa học về vệ sinh như vệ sinh cá nhân, vệ sinh thực phẩm, về sinh môi trường;
- Tiến hành các hoạt động giáo dục sức khỏe để tăng cường nhận thức về dinh dưỡng, dịch bệnh, HIV/ AIDS, kế hoạch gia đình..;
- Tổ chức thăm hỏi CBNV ốm, sau khi sinh;
- Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh;
- Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì môi trường làm việc an toàn để giảm bớt công việc liên quan đến chấn thương;
- Đảm nhận các công việc liên quan đến Bảo hiểm như Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, khám bệnh, thai sản ...;
- Phối hợp với các tổ chức y tế địa phương để tối ưu hóa chăm sóc sức khỏe, vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường;
- Hướng dẫn và thực hiện công tác Bảo hiểm cho CBNV theo quy định của Tập đoàn và của Luật Bảo hiểm.
3. Chất lượng - Cung cấp các dịch vụ y tế có chất lượng cho khách và CBNV bằng cách tự học, thực hành, và tự chịu trách nhiệm;
- Thực hiện các nghĩa vụ và hành động có trách nhiệm, phù hợp với Tiêu chuẩn an toàn, VSATTP;
- Giám sát dịch vụ bể bơi đảm bảo an toàn và chất lượng nước bể bơi;
- Duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh cá nhân;
- Giao tiếp hiệu quả với khách và CBNV;
- Tuân theo tất cả các quy tắc và quy định của công ty;
- Lập báo cáo về tất cả các vụ tai nạn cho Trưởng bộ phận nhân sự, BGĐ và VPĐH.
4. Lợi nhuận - Chăm sóc tốt sức khỏe CBNV; kiểm soát nghỉ ốm để giảm thiểu sự không đi làm;
- Nâng cao tinh thần CBNV bằng cách hỗ trợ trong việc biến khách sạn là nơi tốt để làm việc;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm được thực hiện nghiêm túc để tăng năng suất và uy tín;
- Sử dụng thuốc, vật tư và các nguồn lực khác một cách hiệu quả.
5. Các nhiệm vụ khác - Thực hiện các nhiệm vụ nhân sự khác do Trưởng bộ phận Nhân sự giao.
.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH
- Lương thưởng và các chế độ đầy đủ: thưởng lễ/tết, nghỉ tuần, nghỉ phép, nghỉ bù, nghỉ mát.... theo quy định của Luật Lao Động
- Được tổ chức nghỉ mát hằng năm cho CBNV
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc....
Yêu cầu công việc
- Có văn bằng/ chứng chỉ về ngành y từ trung cấp y trở lên do các cơ quan có thẩm quyền cấp.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Y tế/ Y tá hoặc Y sỹ/ Bác Sỹ.
- Sử dụng máy tính văn phòng tốt
- Nhiệt tình, hòa đồng.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND cấp xã
- CMND, sổ hộ khẩu, văn bằng chứng chỉ photo có chứng thực
- Bản sao giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện từ cập huyện trở lên
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của công an phường (giấy xác nhận không tiền án, tiền sự)
- 4 ảnh 3x4 (hoặc 4x6)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Số 06 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Châu