SALES MANAGER PHỤ TRÁCH BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN TẠI TP.HCM VÀ ĐÀ NẴNG

GIC HOTEL

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

GIC Hotel là chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp cho thuê chuyên dòng sản phầm 3-4 sao tại TP.HCM Và TP.Đà Năng cung cấp hơn 1000 phòng cho thuê kèm theo các dich vụ như : trung tâm hội nghị, nhà hàng, spa, phòng tập GYM, hồ bơi, dịch vụ tham quan ….

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Thực hiện công việc liên quan đến nhiệm vụ, chức năng công việc của chức danh Sale – Manager

NHIỆM VỤ

TÓM TẮT NHIỆM VỤ

1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho từng tháng, quý, năm cho Chuỗi Khách sạn và tổ chức

bộ máy, xây dựng hệ thống quy trình để đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh đạt theo kế hoạch

đã được ban giam đốc thông qua.

2. Chịu trách nhiệm về công tác quản lý và giám sát hoạt động của Bộ phận Kinh doanh theo

các chiến lược giá đã định cho từng mảng thị trường sao cho tối đa công suất và doanh thu.

3. Đánh giá thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách giá phòng, khuyến

mãi thích hợp cho từng thời điểm.

4. Khai thác nguồn khách hàng doanh nghiệp, nhóm, khách lẻ.

5. Triển khai và khai thác bán phòng trên các trang OTA, các công ty du lịch, doanh nghiệp … hiệu quả .

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Quản lý, giám sát Bộ phận kinh doanh, thúc đẩy việc khai thác các dịch vụ, tạo quan hệ với khách hàng nhằm tối đa công suất và doanh thu.

- Kiểm tra, theo dõi, hỗ trợ hoạt động khai thác khách, cung cấp thông tin về dịch vụ, giá cả, hình ảnh đến khách hàng, theo đúng quy định.

- Lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động của sales: Marketing, quà tặng khách hàng (dịp lễ ,tết), thăm hỏi khách hàng…

- Xây dựng kế hoạch theo từng tháng, quý, năm theo từng mảng thị trường. Thúc đẩy việc khai thác dịch vụ từng mảng thị trường nhằm thực hiện kế hoạch doanh thu đựơc giao.

- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng từ phía nhân viên về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để cùng với các phòng ban phòng ban khác có liên quan đề ra phương án xử lý và cải tiến sản phẩm, dịch vụ

2. Đánh giá thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách giá phòng, khuyến mãi thích hợp từng thời điểm

- Tham gia kiểm tra và đánh giá sản phẩm theo lịch định kỳ hàng tháng.

- Nắm bắt thông tin về các mảng thị trường, thông tin giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ cạnh tranh.

- Đề xuất chính sách khuyến mãi, các thay đổi về dịch vụ thích hợp.

- Theo dõi tình hình khách sử dụng các dịch vụ Khách sạn. Tỷ lệ khai thác khách của từng mảng thị trường.

- Triển khai giá, hình thức khuyến mãi được duyệt đến các nhân viên Kinh doanh và khách hàng.

3. Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả.

- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh. Phân tích, đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của từng nhân viên kinh doanh qua từng tháng, quý.

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh/các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các than phiền của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn.

- Gíam sát, hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong công việc tìm kiếm, tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Thăm hỏi, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.

- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, đề xuất mức doanh thu khoán cho nhân viên.

- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.

- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.

- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.

- Lập kế hoạch hoạt động của từng sản phẩm, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần

4. Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì hệ thống vận hành, giải quyết công việc, nâng cao hiệu quả công việc

- Phối hợp với Marketing trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu

- Phối hợp với bộ phận phát triển thương hiệu giữ vững uy tín, chất lượng của thương hiệu.

- Phối hợp với Phòng HCNS, Ban Điều Hành thực hiện đánh giá, quản lý và lên quy trình đào tạo nhân viên bộ phận.

5. Tham gia khóa đào tạo, hội thảo, tọa đàm. Thực hiện công tác đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc

- Tham dự những hội thảo liên quan đến sản phẩm của công ty, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo.

- Thực hiện công tác đột xuất tại các vùng, địa bàn làm việc khác nhằm mục đích phục vụ công việc theo yêu cầu của Giám đốc.

CHẾ ĐỘ BÁO CÁO

Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng năm cho Giám Đốc.

Báo cáo phát sinh hàng ngày đột xuất về tình hình kinh doanh cho Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc từ 08h – 17h Thứ Hai đến Thứ Sáu, 08h – 12h Thứ Bảy.

- Thử việc 02 tháng, Ký Hợp đồng chính thức.

- Lương thương lượng theo năng lực làm việc.

- Tham gia BHXH, chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật lao động.

- Công ty trang bị máy tính phục vụ công việc.

- Phụ cấp: Xăng, điện thoại, tiếp khách.

- Các chế độ khác theo chính sách quy định của công ty

- Team building, du lịch hàng năm

Yêu cầu công việc

1 GIỚI TÍNH: Nam/ Nữ

2 ĐỘ TUỔI: 28 - 40

3 TRÌNH ĐỘ NGOẠI NGỮ: Giỏi Tiếng Anh là một lợi thế.

4 TRÌNH ĐỘ TIN HỌC: Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm liên quan đến công việc.

5 NĂNG LỰC/ KỸ NĂNG:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị khách sạn/ lưu trú.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.

- Khả năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.

- Am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh khách sạn.

- Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở nắm bắt nhu cầu của khách hàng.

- Có năng lực điều hành, triển khai công việc.

- Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết.

- Phong cách năng động, chuyên nghiệp.

6 KINH NGHIỆM: Có kinh nghiệm trên 3 năm làm quản lý kinh

doanh cho lĩnh vực khách sạn, lưu trú.

7 YÊU CẦU KHÁC: Ngoại hình dễ nhìn, lịch lãm

Hồ sơ nộp qua Email hoặc trực tiếp tại văn phòng Tp.HCM

Yêu cầu hồ sơ

- CMND, hộ khẩu, sơ yếu lý lịch sao y công chứng

- 2 ảnh 3X4

- Bằng cấp

- Giấy khám sức khỏe

SALES MANAGER PHỤ TRÁCH BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN TẠI TP.HCM VÀ ĐÀ NẴNG

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG 30/12/2021 12 - 20 triệu
Bếp trưởng 30/11/2020 12 - 20 triệu
Executive Chef 31/12/2020 Thỏa thuận
CÁN BỘ NGUỒN (GM TƯƠNG LAI) - NGƯỜI VIỆT NAM 19/12/2020 Thỏa thuận
[DIST.1] HYPE ASIA - ART DIRECTOR 15/11/2020 30 - 40 triệu
Kế toán trưởng khách sạn 30/10/2020 20 - 30 triệu
SPA MANAGER 30/11/2020 12 - 20 triệu
BẾP TRƯỞNG Á ÂU 01/11/2020 Thỏa thuận
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG QUẬN 7 15/11/2020 8 - 12 triệu
Quản lý siêu thị 31/10/2020 Thỏa thuận
SALES MANAGER PHỤ TRÁCH BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN TẠI TP.HCM VÀ ĐÀ NẴNG 15/10/2020 12 - 20 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá