1140 400
19894 1

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - HCM

  • Hạn nộp: 31/12/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM, Quận 3 - TP HCM, Quận 10 - TP HCM
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Ẩm thực/ Bàn/ Bar
Vị trí
N/A
Cập nhật
13:33 24/11/2020

Mô tả công việc

MESA GROUP TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ NHÀ HÀNG F&B

• Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng

- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.

- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.

- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

• Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh

- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.

- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.

- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.

- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.

- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.

• Quản lý tài chính nhà hàng

-Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.

- Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.

- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.

• Quản lý nhân sự

- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.

- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.

- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng.

- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.

- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.

• Quản lý tài sản, hàng hóa

- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.

- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

• Các công việc khác

- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.

- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Nhà hàng khi được yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Phỏng vấn trực tiếp : 202 Lý Chính Thắng, P9, Q3, TPHCM

Gửi CV qua email : Gửi email

Liên hệ : 0523.516.624 (Ms.Phương)


Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Công việc ổn định, gắn bó lâu dài

- Phát triển, thăng tiến theo năng lực

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm trên 5 năm với vị trí Quản lý nhà hàng

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan

- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

1. Gửi CV trực tiếp dên email: Gửi email

2. Liên hệ: 0523.516.624 (Ms.Phương)

3. Phỏng vấn trực tiếp tại: 202 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 20 Bùi Thị Xuân- Hai Bà Trưng - HN / 202 Lý Chính Thắng - Phường 9 - Quận 3- HCM
  • 02438263418/line 138
  • mesa.com.vn
  • Được thành lập từ năm 1996, Mesa là Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối chuyên nghiệp các mặt hàng tiêu dùng nổi tiếng và mang lại những giá trị đích thực cho cuộc sống như Nestle, P&G, Miliket, Shell,... Số lượng nhân sự ngày càng gia tăng và đã đạt đến con số 2500 nhân viên để đáp ứng yêu cầu phân phối rộng khắc 26 tỉnh thành trên cả nước. Cho đến nay, Mesa đã phát triển thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh mới như ẩm thực, bất động sản, đầu tư, dự án.... Đặc biệt là lĩnh vực ẩm thực với những món ăn Á, Âu - những thương hiệu nổi tiếng, được ưa thích tại nhiều nước đã được Mesa mang về Việt Nam và phát triển thành hệ thống chuỗi nhà hàng. Trong tương lai, bằng việc đầu tư và phát triển mạnh lĩnh vực dịch vụ, Mesa sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm cho hàng trăm người lao động tại Việt Nam.