Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10558 1

Vice Dean cum Business Affairs

  • Hạn nộp: 30/10/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
30/10/2020 09:35

Mô tả công việc

Phó HT phụ trách kinh doanh là người giúp HT thực hiện các công việc liên quan đến chiến lược kinh doanh của trường do HĐQT đề ra, cụ thể là:The Vice Principal in charge of business is the person who helps the Principal in the College's business strategy set by the Board of Directors,

1. Công tác nghiên cứu thị trường :

• Nghiên cứu thị trường giáo dục VN- định vị IIHC đang có phân khúc thị trường nào để báo cáo HT xác định hướng tuyển sinh hiệu quả. Do the research on the education market in Vietnam – position IIHC in the market segment , report to the Principal to determine effective enrollment direction.

• Nghiên cứu thị trường đào tạo quốc tế- đối thủ cạnh tranh, phân tích và đưa ra hướng tuyển sinh phù hợp cho phân khúc thị trường của IIHC. Do the research on the international Education market - competitors, analyze and propose suitable enrollment directions for the market segment of IIHC

• Nghiên cứu các kênh truyền thông hiệu quả cho IIHC vì trường có học phí cao hơn nhiều lần so với trường tư thục hay công lập. Do the research on effective communication channels for IIHC due to IIHC’s tuition fees is much higher than private or public schools’s.

• Nghiên cứu số lượng học sinh lớp 12 hàng năm trên cả nước là bao nhiêu, phân tích và đưa ra chiến lược tiếp cận các học sinh có khả năng tiếng Anh tốt và tài chính gia đình khá có thể chi trả học phí. Phân tích tính khả thi theo vùng miền, giới tính, xu hướng XH và thực tế ngành đào tạo của IIHC. Do the research on how many grade 12 students there are each year in the country, analyze and come up with a strategy for reaching students with good English skills and a financially affordable family. Analyze the feasibility by region, gender, social trends and the reality of the IIHC training sector.

• Nghiên cứu các tính năng của Website hiện đại nhằm tích hợp và sử dụng Website như một công cụ tuyển sinh Do the research on the features of modern Website to integrate and use the Website as an enrollment tool

2. Công tác quản lý Truyền thông

• Quản lý nhóm nhân viên Truyền thông và tuyển sinh làm việc hiệu quả. Manage the performance of marketing & recruitment Team.

• Chủ trì trong việc thu thập, tiếp nhận, kiểm duyệt, đăng tải các thông tin, thông báo về hoạt động của Nhà trường trên website tiếng Anh, tiếng Việt, các phương tiện báo đài, diễn đàn trên facebook … / Take charge of collecting, receiving, censoring, posting information and announcements about the School's activities on English and Vietnamese websites, media, forums on facebook ...

• Quản lý hệ thống nhận diện của Nhà trường. / Management of the school's brand identity system.

• Chịu trách nhiệm về nội dung, hình thức thông tin tuyên truyền; Quản lý hệ thống cơ sở vật chất phục vụ công tác thông tin truyền thông. / Be responsible for the content and form of information and propaganda; Management of facilities system for communication.

• Tổ chức làm bản tin nội bộ, các ấn phẩm của trường; Ghi lịch sử trường và quản lý tư liệu truyền thông của trường. / Organize internal newsletters, school publications; Records school history and manages school media.

3. Công tác quản lý & giám sát nhân viên Digital Marketing

• Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing. / Take control of Digital Marketing activities.

• Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng trường. / Building strategies, marketing strategies for products, communication programs, company-oriented promotion.

• Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Nhà trường trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,… / Planning, implementing and monitoring advertising products and services of the school on Online channels: Google, Facebook, Zalo, Linked In, ...

• Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra. Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả. / Planning, coordinating, coordinating with Content Marketing to develop Online Marketing channels to ensure the results set out. Deploying advertising campaigns and branding through Digital Marketing tools (SEO / SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing ...), including test deployments and evaluate the results.

• Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. / Know the specifications of each digital channel to optimize content, images and advertising quality.

• Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital. / Developing new advertising channels on digital platform.

• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra. / Coordinate with relevant departments to ensure the work progress and set results.

4. Công tác Tuyển sinh / Recruiment tasks

• Đề xuất chỉ tiêu, phương án và tổ chức tuyển sinh theo kế hoạch và mục tiêu phát triển Nhà trường. / Proposing targets, plans and organizing enrollment according to the school development plan and goals.

• Giúp HT Lập kế hoạch kinh doanh của trường ( kế hoạch tuyển sinh hàng năm ) của trường gửi HT phê duyệt. Prepare the Business plan of the College (annual enrollment plan) of the College.

• Thực hiện báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu của HT và HDQT. Report business results as required by the cooperative and international agency

5. Thực hiện công việc khác theo sự phân công của BGH và Hội đồng quản trị trường / Perform tasks as assigned by Board of Directors and Board of Trustees.

Quyền lợi được hưởng

- Competitive Benefit

- Salary: Negotiate

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành Hospitality/ Graduated Master of Hospitality

- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục 5 năm/ Had experience in Education industry 5 years and up

- Có kinh nghiệm làm sale/marketing 3 năm/ Had experience in sales and marketing 3 years

- Có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn 4-5 sao ít nhất 3 năm/ Had experience in 4-5* hotel at least 3 years

Yêu cầu hồ sơ

*Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CMND, 2 ảnh 3x4. hộ khẩu hoặc KT3, giấy khai sinh bản sao, các bằng cấp có liên quan.
- Bản mô tả ghi rõ quá trình làm việc trước đó.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 159-163 Thùy Vân, phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Tập đoàn đa ngành sở hữu bởi tư nhân, với các lĩnh vực đầu tư chủ yếu là khách sạn, văn phòng, căn hộ cho thuê, trung tâm thương mại, nhà hàng và tiệc, kinh doanh thương mại,… Tập đoàn đa ngành sở hữu bởi tư nhân, với các lĩnh vực đầu tư chủ yếu là khách sạn, văn phòng, căn hộ cho thuê, trung tâm thương mại, nhà hàng và tiệc, kinh doanh thương mại,… Ngoài ra còn có Nhà hàng hải sản Lasirena The Imperial Garden Lounge, The IMPERIAL Business Centre Cung cấp dịch vụ văn phòng tiêu chuẩn 5* với mô hình Dịch vụ trọn gói tại Tòa nhà Petro Việt Nam, 1-5 Lê Duẩn, Q1.TP.HCM.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu