Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25153 1

Operation Manager (Food/ Beverage)

  • Hạn nộp: 30/05/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
20/10/2021 14:21

Mô tả công việc

  • Xây dựng và phát triển các kế hoạch và chiến lược kinh doanh cho từng chuỗi nhà hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng hàng năm và lợi nhuận.
  • Cố vấn cho Ban Giám Đốc trong việc điều hành phát triển hệ thống, lên ý tưởng và sáng tạo các concept mới.
  • Xây dựng kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
  • Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, cơ cấu lương… cho tất cả các nhân viên trong hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách.
  • Xây dựng và kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng cho hoạt động vận hành nhà hàng trên toàn hệ thống.
  • Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của hệ thống nhà hàng.
  • Trực tiếp phối hợp với các nhà thầu, đơn vị thi công và các phòng ban liên quan, đảm bảo các dự án mới khai trương đúng tiến độ được giao.
  • Phối hợp với phòng kinh doanh, tiếp thị để xây dựng kế hoạch bán hàng và marketing cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
  • Tổ chức, giám sát và theo dõi các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
  • Lập ngân sách hoạt động hàng năm, giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt; phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi, đảm bảo lợi nhuận thực cho hệ thống nhà hàng.
  • Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành hệ thống nhà hàng, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý, hiệu quả.
  • Tiến hành nghiên cứu thống kê, thu thập dữ liệu, phân tích nghiên cứu thị trường, cung và cầu thị trường F&B và đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương… Trực tiếp đại diện nhà hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền.
  • Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà hàng và triển khai việc thực hiện nội dung hợp đồng trong thẩm quyền được giao.
  • Chủ động tìm kiếm nguồn thực khách cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách hàng thân thiết.
  • Lập các báo cáo tài chính, phân tích tình hình lãi lỗ,… để đưa ra các giải pháp kịp thời để cải thiện doanh thu cho nhà hàng.
  • Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Thường xuyên rà soát hiệu quả hoạt động và liên tục đưa ra phản hồi liên quan đến mục tiêu, chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.
  • Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
  • Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho CEO / Tổng Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thử việc: 2 tháng
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN với mức đóng cao
  • Chính sách giảm giá cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
  • Phụ cấp khác :Laptop, điện thoại, cơm trưa, giữ xe và các phụ cấp hỗ trợ công việc khác.
  • Thưởng KPI cuối năm.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: QTKD, Kinh tế, NHKS, du lịch,…
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, khách sạn,...
  • Am hiểu thị trường F&B. Có kinh nghiệm quản lý và vận hệ thống chuỗi nhà hàng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
  • Có tính sáng tạo, năng động và cầu tiến.
  • Có khả năng lãnh đạo, đàm phán tốt, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
  • Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và kỹ năng soạn thảo văn bản.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ nhận việc sẽ được thông báo rõ khi đạt phỏng vấn

Mọi thông tin liên hệ: Ms. Nhung: 0976 018 768

Hoặc gửi CV về địa chỉ mail: Tin đã hết hạn 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Nova FnB - Mảng kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng và quầy uống (F&B) thuộc tập đoàn Nova Group. Với tầm nhìn trở thành điểm đến hàng đầu của ngành ẩm thực và giải trí, Nova FnB mang đến những trải nghiệm ẩm thực, nghệ thuật đa văn hóa đặc sắc cho du khách trong và ngoài nước với hệ thống chuỗi nhà hàng, cà phê,... phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm. Nỗ lực đem đến thị trường những trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng tôi liên tục xây dựng nhiều thương hiệu và sản phẩm mang tính biểu tượng cao do chính Nova FnB nghiên cứu và phát triển. Các mô hình kinh doanh đã gặt hái nhiều thành công trong thời gian bao gồm Saigon Casa Café (chuỗi cà phê đặc trưng cho Sài Gòn), Marina Club Vũng Tàu (nhà hàng - cà phê - lounge), The Dome Dining & Drinks (nhà hàng Châu Âu), Dynasty House (nhà hàng Lẩu & Dimsum Hong Kong), Au Lac do Brazil (nhà hàng thịt nướng phong cách Brazil), Cà Phê Cô Ba Rooftop... Trong tương lai, Nova F&B sẽ cho ra mắt hàng loạt mô hình độc đáo khác hứa hẹn gây tiếng vang lớn trên thị trường: The Shark Restaurant (nhà hàng với thiết kế độc đáo như một hàm cá mập thuộc dự án Novaworld Hồ Tràm), Waterfall Café & Lounge (Cà phê - Lounge trong hang động dưới thác nước tại Novahill Mũi Né), Number 1 Beach Club, Rosé Lounge, KOKO Island, MOJO Coffee,... Song song đó, Nova FnB cũng nhượng quyền và hợp tác với nhiều thương hiệu F&B quốc tế: JUMBO Seafood (Singapore), Crystal Jade Palace (Singapore), Gloria Jean’s Coffees (Úc), Mango Tree (Thái Lan), Seorae, Lotteria (Hàn Quốc), Hotpot Story, Khao Lao, ThaiExpress (Redsun-ITI Corporation),... góp phần đưa các dự án Bất Động Sản của Tập đoàn Nova Group trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực châu Á. Văn phòng làm việc tại Hồ Chí Minh: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM Văn phòng làm việc tại Hà Nội: 25 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội ( Chị An-Nhân sự)

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu