Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
4451 1

[THE LOG] - Restaurant Manager - Fulltime (Hà Nội)

  • Hạn nộp: 15/01/2021
  • Mức lương: 30 - 40 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Quản lý điều hành
Vị trí
N/A
Cập nhật
10:40 14/01/2021

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về tình hình & kết quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng về doanh thu, chi phí, lãi lỗ… thông qua việc chủ trì thiết lập, quản lý & thực hiện:

+ Công tác nghiên cứu thị trường, đối thủ

+ Chính sách bán hàng

+ Đa dạng hóa hệ thống sản phẩm/ dịch vụ qua công tác R&D

+ Hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm/dịch vụ

+ Chương trình tiếp thị, khuyến mại

+ Chính sách chăm sóc khách hàng

+ Các kênh khách hàng

+ Hệ thống quy trình vận hành

+ Quản lý chi phí

Điều hành hoạt động của tất cả các Bộ phận trong nhà hàng:

+ Phân công và quản lý lịch làm việc của các Bộ phận

+ Điều hành công việc các Bộ phận để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh & vận hành hàng ngày

+ Phối hợp với Phòng Nhân sự, Tuyển dụng & Đào tạo trong công tác xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình và giám sát triển khai để đảm bảo chất lượng đội ngũ nhân sự & hiệu quả công việc liên quan đến: kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, đánh giá công việc, văn hóa ứng xử, môi trường làm việc, đạo đức nghề nghiệp, quy trình phối hợp làm việc,…

Quản lý tài sản, trang thiết bị, chế độ bảo trì/ bảo dưỡng, công tác vệ sinh & cảnh quang của nhà hàng để đảm bảo hệ thống luôn trong tình trạng hoạt động tốt, sự tiện nghi & trãi nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Phối hợp với các phòng ban liên quan để làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng,…

Thực hiện công tác báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Tham gia họp định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.

Bảo mật các thông tin theo Quy định của Công ty.Bảo mật thông tin của khách hàng, đối tác trong phạm vi cam kết và theo Quy định của Công ty.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Đặc thù của vị trí:

- Làm việc từ 3 - 6 tháng tại nhà hàng The Log (Quận 1, Tp.HCM). Sau đó công tác chính thức tại Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- 1 tháng 4 ngày off & 12 ngày phép/ năm.

- Bữa ăn tại khu ẩm thực của công ty theo ca làm việc.

- Đồng phục do công ty cấp phát.

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.

- Cơ hội được đào tạo, thăng tiến nghề nghiệp.

- Hỗ trợ nhà ở nếu làm việc tại Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Có chứng chỉ ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn
  • Kỹ năng quản lý điều hành tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống chuyên môn
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại các nhà hàng có quy mô tương tự, số lượng nhân viên quản lý tối thiểu từ 10 người trở lên

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gởi về Gửi email hoặc liên hệ hotline 098 138 2727 (Mr. Thuy) để được hỗ trợ.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận
  • 0338116644
  • www.pqc.com.vn
  • Với hơn 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Lợi thế từ đội ngũ hơn 1,000 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, In Holdings luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại In Holdings, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập In Holdings, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.