Quản lý Khách sạn - GM
- Hạn nộp: 31/01/2021
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Trực tiếp thiết lập các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, quy trình công việc cho từng vị trí công việc trong mỗi bộ phận, theo định hướng kinh doanh của Công Ty.
- Tổ chức điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để phù hợp với tình hình kinh doanh
- Quản lý, giám sát hoạt động của các bộ phận trực thuộc . Đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và thường xuyên theo dõi tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đề ra những chính sách thay đổi kịp thời
- Đại diện khách sạn, trực tiếp đón tiếp các trường hợp khách hàng đặc biệt đến khách sạn
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được
- Trực tiếp hoặc kết hợp bộ phận liên quan. Để tổ chức tuyển dụng, đào tạo nhận sự cho các vị trí tại khách sạn
- Trực tiếp kiểm soát quá trình bảo trì, nâng cấp trang thiết bị. Nhằm luôn duy trì tình trạng sẵn sàng kinh doanh của khách sạn
- Duy trì mối quan hệ tốt với cấp chình quyền và cộng đồng khu vực của Khách Sạn
- Định kỳ báo cáo công việc với cấp quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm chính trong việc duy trì chất lượng dịch vụ với tiêu chuẩn của Công Ty
Chú ý : vị trí quản lý khách sạn chỉ chịu trách nhiệm các đầu việc vận hành hoạt động của khách sạn. Các công việc về Marketing, Sales chỉ tham gia ở vai trò đề xuất ý tưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 15- 30 tr/ tháng + phụ cấp ăn trưa.
- Thử việc 3 tháng : sau 3 tháng ký hợp đồng lao động dài hạn và tham gia BHXH, BHYT theo luật định, có thể thỏa thuận lại mức lương và đề xuất các phụ cấp mong muốn. Lương thử việc: 10tr/tháng
- Ngày nghỉ: 4 ngày/tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý khách sạn – hoặc có trên 3 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn với quy mô 3 – 4 sao hoặc tổng số phòng trên 30
- Tiếng Anh thành thạo
2. Kỹ năng :
- Thành thạo World & EX (soạn thảo văn bản chuyên nghiệp)
- Thành thạo sử dụng các phần mềm ứng dụng chuyên ngành : Quản trị kênh, liên thông lịch
- Phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Chuyển đổi : tập trung các giải pháp phòng ngừa hơn xử lý sự vụ
- Đàm phán thuyết phục
- Làm việc, xây dựng và phát triển đội nhóm
- Đào tạo
3. Tư duy và phẩm chất :
- Tư duy hệ thống : Có khả năng xây dựng hệ thống sơ đồ các tình huống và quy trình công việc. Theo hướng phòng ngừa các tình huống có thể xảy ra
- Có thói quen lấy chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn cấp Quốc Tế để làm định hướng trong công việc
- Tỉ mỉ cẩn thận : Tập trung vào chi tiết nhỏ
4. Khác
- Giới tính : Nam/Nữ
- Tuổi : 27 – 40
- Kinh nghiệm : trên 3 năm cho vị trí quản lý khách sạn 3-4 sao hoặc trên 30 phòng
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: 0989695724/ 0989663742
- hoặc gửi CV trên trang web hoteljob
- hoặc gửi CV (có ảnh và thông tin trang facebook) về địa chỉ hòm mail của công ty

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
-
-
https://www.connekhotel.com/
Coxi Travel is a tourism company driven by a clear mission: to transform heartfelt travel ideas into meaningful experiences that create lasting value for individuals and communities. We don’t just operate trips — we design journeys where every moment can become a lasting memory. Built on a foundation of a dynamic, ambitious, and creative team, Coxi is developing a human-centered travel ecosystem that includes tour operations, hotels, resorts, restaurants, and authentic local experiences. Our services are personalized, responsible, and constantly evolving — designed not only to meet the needs of movement, but to fulfill the deeper desire for connection, exploration, and self-growth. Vision 2030 By 2030, Coxi Travel aims to become a tourism company with VND 1,000 billion in annual revenue, expanding its service network across Southeast Asia and becoming a pioneering brand in designing travel as a lifestyle of inspiration. Mission Coxi’s mission is to transform heartfelt travel ideas into meaningful experiences that create lasting value for individuals and communities. We believe that everyone carries unspoken aspirations — and travel is one of the most powerful ways to expand boundaries, live more fully, and connect more deeply. Coxi exists to accompany that journey — with creativity, integrity, and heartfelt dedication. Core Values At Coxi, everything we do is guided by five core values — the compass for all decisions, actions, and our internal culture: Dedication – Putting customers at the center, serving with sincerity and responsibility. Integrity – Being honest, transparent, and committed to every stakeholder. Aspiration – Aiming high, constantly growing, and reinventing ourselves. Creativity – Rethinking and innovating to deliver unique travel experiences. Collaboration – Valuing teamwork, mutual support, and sustainable development. Coxi is more than a travel company. We are a collective of experience lovers, believers in real emotions, and seekers of ways to make every journey a meaningful chapter in the story of life.
Thông tin liên hệ
-
Hr Coxi
-