Quản lý Khách sạn - GM
- Hạn nộp: 31/01/2021
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
14/08/2023 09:37
Mô tả công việc
- Trực tiếp thiết lập các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, quy trình công việc cho từng vị trí công việc trong mỗi bộ phận, theo định hướng kinh doanh của Công Ty.
- Tổ chức điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để phù hợp với tình hình kinh doanh
- Quản lý, giám sát hoạt động của các bộ phận trực thuộc . Đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và thường xuyên theo dõi tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đề ra những chính sách thay đổi kịp thời
- Đại diện khách sạn, trực tiếp đón tiếp các trường hợp khách hàng đặc biệt đến khách sạn
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được
- Trực tiếp hoặc kết hợp bộ phận liên quan. Để tổ chức tuyển dụng, đào tạo nhận sự cho các vị trí tại khách sạn
- Trực tiếp kiểm soát quá trình bảo trì, nâng cấp trang thiết bị. Nhằm luôn duy trì tình trạng sẵn sàng kinh doanh của khách sạn
- Duy trì mối quan hệ tốt với cấp chình quyền và cộng đồng khu vực của Khách Sạn
- Định kỳ báo cáo công việc với cấp quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm chính trong việc duy trì chất lượng dịch vụ với tiêu chuẩn của Công Ty
Chú ý : vị trí quản lý khách sạn chỉ chịu trách nhiệm các đầu việc vận hành hoạt động của khách sạn. Các công việc về Marketing, Sales chỉ tham gia ở vai trò đề xuất ý tưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 15- 30 tr/ tháng + phụ cấp ăn trưa.
- Thử việc 3 tháng : sau 3 tháng ký hợp đồng lao động dài hạn và tham gia BHXH, BHYT theo luật định, có thể thỏa thuận lại mức lương và đề xuất các phụ cấp mong muốn. Lương thử việc: 10tr/tháng
- Ngày nghỉ: 4 ngày/tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý khách sạn – hoặc có trên 3 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn với quy mô 3 – 4 sao hoặc tổng số phòng trên 30
- Tiếng Anh thành thạo
2. Kỹ năng :
- Thành thạo World & EX (soạn thảo văn bản chuyên nghiệp)
- Thành thạo sử dụng các phần mềm ứng dụng chuyên ngành : Quản trị kênh, liên thông lịch
- Phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Chuyển đổi : tập trung các giải pháp phòng ngừa hơn xử lý sự vụ
- Đàm phán thuyết phục
- Làm việc, xây dựng và phát triển đội nhóm
- Đào tạo
3. Tư duy và phẩm chất :
- Tư duy hệ thống : Có khả năng xây dựng hệ thống sơ đồ các tình huống và quy trình công việc. Theo hướng phòng ngừa các tình huống có thể xảy ra
- Có thói quen lấy chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn cấp Quốc Tế để làm định hướng trong công việc
- Tỉ mỉ cẩn thận : Tập trung vào chi tiết nhỏ
4. Khác
- Giới tính : Nam/Nữ
- Tuổi : 27 – 40
- Kinh nghiệm : trên 3 năm cho vị trí quản lý khách sạn 3-4 sao hoặc trên 30 phòng
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: 0989695724/ 0989663742
- hoặc gửi CV trên trang web hoteljob
- hoặc gửi CV (có ảnh và thông tin trang facebook) về địa chỉ hòm mail của công ty
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
- https://www.connekhotel.com/
Công ty cổ phần du lịch Coxi *Chúng tôi chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn *Mục đích của Coxi: Trở thành nguồn cảm hứng về việc làm những điều giá trị cho cuộc sống *Tầm nhìn của Coxi: Năm 2030, trở thành đơn vị kinh doanh du lịch có sự hiện diện tại các điểm du lịch chính thuộc khu vực Đông Nam Á *Sứ mệnh của Coxi: Đem đến các trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng *Giá trị lõi của Coxi: - Lấy khách hàng làm trung tâm (Tận tâm phục vụ khách hàng) - Chính trực - Khát vọng - Sáng tạo - Hợp tác *Năm 2021, Coxi đang triển khai kinh doanh các khách sạn tại khu vực Hoàn kiếm (phố cổ) Hà Nội, và Quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Với tên thương hiệu Connek Hotel *Mục tiếu đến hết 2023, tập trung hoàn thiện các yếu tố nền tảng : Con người, quy trình, công nghê, chất lượng dịch vụ...để tạo bước nhày tiếp theo cho giai đoạn 2024 - 2027 *Để khiến Coxi ngày một phát triển và đạt mục tiêu 2030. Coxi luôn mong muốn tìm kiếm và được hợp tác với những Con Người có cùng Tầm Nhìn, Giá Trị Lõi, cũng như khát khao muốn chia sẻ các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam đến du khách, để tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo
Thông tin liên hệ
- Hr Coxi