Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
26230 1

Quản lý Khách sạn - GM

  • Hạn nộp: 31/01/2021
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Quản lý điều hành
Cập nhật
01:33 15/02/2021

Mô tả công việc

- Trực tiếp thiết lập các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, quy trình công việc cho từng vị trí công việc trong mỗi bộ phận, theo định hướng kinh doanh của Công Ty.

- Tổ chức điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để phù hợp với tình hình kinh doanh

- Quản lý, giám sát hoạt động của các bộ phận trực thuộc . Đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất

- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và thường xuyên theo dõi tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đề ra những chính sách thay đổi kịp thời

- Đại diện khách sạn, trực tiếp đón tiếp các trường hợp khách hàng đặc biệt đến khách sạn

- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được

- Trực tiếp hoặc kết hợp bộ phận liên quan. Để tổ chức tuyển dụng, đào tạo nhận sự cho các vị trí tại khách sạn

- Trực tiếp kiểm soát quá trình bảo trì, nâng cấp trang thiết bị. Nhằm luôn duy trì tình trạng sẵn sàng kinh doanh của khách sạn

- Duy trì mối quan hệ tốt với cấp chình quyền và cộng đồng khu vực của Khách Sạn

- Định kỳ báo cáo công việc với cấp quản lý trực tiếp

- Chịu trách nhiệm chính trong việc duy trì chất lượng dịch vụ với tiêu chuẩn của Công Ty

Chú ý : vị trí quản lý khách sạn chỉ chịu trách nhiệm các đầu việc vận hành hoạt động của khách sạn. Các công việc về Marketing, Sales chỉ tham gia ở vai trò đề xuất ý tưởng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 15- 30 tr/ tháng + phụ cấp ăn trưa.

- Thử việc 3 tháng : sau 3 tháng ký hợp đồng lao động dài hạn và tham gia BHXH, BHYT theo luật định, có thể thỏa thuận lại mức lương và đề xuất các phụ cấp mong muốn. Lương thử việc: 10tr/tháng

- Ngày nghỉ: 4 ngày/tháng

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức :

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý khách sạn – hoặc có trên 3 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn với quy mô 3 – 4 sao hoặc tổng số phòng trên 30

- Tiếng Anh thành thạo

2. Kỹ năng :

- Thành thạo World & EX (soạn thảo văn bản chuyên nghiệp)

- Thành thạo sử dụng các phần mềm ứng dụng chuyên ngành : Quản trị kênh, liên thông lịch

- Phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

- Chuyển đổi : tập trung các giải pháp phòng ngừa hơn xử lý sự vụ

- Đàm phán thuyết phục

- Làm việc, xây dựng và phát triển đội nhóm

- Đào tạo

3. Tư duy và phẩm chất :

- Tư duy hệ thống : Có khả năng xây dựng hệ thống sơ đồ các tình huống và quy trình công việc. Theo hướng phòng ngừa các tình huống có thể xảy ra

- Có thói quen lấy chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn cấp Quốc Tế để làm định hướng trong công việc

- Tỉ mỉ cẩn thận : Tập trung vào chi tiết nhỏ

4. Khác

- Giới tính : Nam/Nữ

- Tuổi : 27 – 40

- Kinh nghiệm : trên 3 năm cho vị trí quản lý khách sạn 3-4 sao hoặc trên 30 phòng

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ:

- Điện thoại: 0989695724/ 0989663742

- hoặc gửi CV trên trang web hoteljob

- hoặc gửi CV (có ảnh và thông tin trang facebook) về địa chỉ hòm mail của công ty

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 2B Hàng Gà, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.facebook.com/Coxitravel
  • Coxi là đối tác đầu tư và hợp tác phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Dịch vụ Lưu trú và Du lịch. Chúng tôi coi sứ mệnh của mình là: - Tạo ra các kết nối để mang đến niềm vui sống - Tôn vinh các giá trị văn hóa tại địa phương - Làm cho thế giới tốt đẹp hơn Để đạt được tầm nhìn và thực hiện được sứ mệnh đó, chúng tôi kiên định với năm giá trị cốt lõi gồm: - Tận tâm phục vụ khách hàng - Chính trực - Sáng tạo, cời mở, mạo hiểm - Khát vọng - Hợp tác Hiện tại Coxi đang vận hành một số khách sạn tại Phố cổ Hà Nội và Quận 1, Tp. HCM