1140
400
18942
1
Nhân viên Hành chính - Kế toán
- Hạn nộp: 30/05/2021
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Giờ hành chính
Loại hình
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khách sạn/ Khu căn hộ
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Cập nhật
28/03/2022 21:54
28/03/2022 21:54
Mô tả công việc
- Mua hàng hóa, công cụ, dụng cụ lao động, vật tư phục vụ hoạt động kinh doanh
- Quản lý kho hàng, vật tư, trang thiết bị.
- Phân bổ hàng hóa về các cơ sở, chi nhánh
- Định kỳ kiểm tra, kiểm soát hàng hóa, vật tư tại các cơ sở.
- Lập báo cáo định kỳ liên quan đến hàng hóa.
- Thực hiện các thủ tục kê khai, báo cáo thuế, nộp cho các cơ quan hữu quan.
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các quy trình tuyển dụng nhân sự, quản lý nhân sự.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhân sự.
- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.
- Thời gian làm việc: 07h30 đến 16h00 hàng ngày, tuần nghỉ 2 ngày
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, Lương tháng 13 và các quyền lợi khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén công việc, tính kỷ luật tốt.
- Có kinh nghiệm công việc liên quan
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (hoặc CV)
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy tờ xác thực kinh nghiệm làm việc.
- Địa điểm phỏng vấn và nộp hồ sơ: 42A Hà Huy Tập, P.3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
- Thông tin liên hệ: Mr.Chung 0971.717.714, email Tin đã hết hạn
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
42A Hà Huy Tập, phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
-
-
https://maihoanghotel.vn
Khách sạn 2 sao
Thông tin liên hệ
-
Hồ Ngọc Chung - Quản lý
-