Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24471 1

SPA THERAPIST

  • Hạn nộp: 15/06/2023
  • Mức lương: 10.000.000đ - 15.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
30
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/06/2023 16:45

Mô tả công việc

1. Be on time for shift and maintain consistent, regular attendance record/ Đúng giờ trong ca làm việc và duy trì hồ sơ chuyên cần, đều đặn

2. Issue spa lockers, robes and slippers to guests and then escort guests to their lockers/ Cấp cho khách tủ khóa spa, áo choàng và dép, sau đó đưa khách đến tủ khóa của họ.

3. Explaining spa amenities offered and answering guests’ questions/ Giải thích các tiện nghi spa được cung cấp và trả lời các câu hỏi của khách.

4. Maintain a safe, clean and well-organized spa environment through consistent monitoring of the locker/facility area/ Duy trì một môi trường spa an toàn, sạch sẽ và được tổ chức tốt thông qua việc giám sát nhất quán khu vực tủ / cơ sở.

5. Stock locker room supplies and amenities and maintain accurate supply lists and inventory sheets/ Dự trữ vật tư và tiện nghi trong phòng thay đồ và duy trì danh sách cung cấp và phiếu kiểm kê chính xác.

6. Ensures adequate stock of supplies and equipment; inform management when stock is low/ Đảm bảo dự trữ đầy đủ vật tư và thiết bị; thông báo cho ban quản lý khi lượng hàng còn ít.

7. Review guest appointment/schedules as needed/ Xem lại lịch hẹn / lịch trình của khách nếu cần.

8. Actively promote the spa, treatments, services, sessions and retail, as well as programs, promotions and/or discounts available/ Tích cực quảng bá Spa, phương pháp điều trị, dịch vụ, phiên và bán lẻ, cũng như các chương trình, khuyến mại và / hoặc giảm giá có sẵn

9. Handle guests’ questions and concerns professionally and courteously/ Xử lý các câu hỏi và thắc mắc của khách một cách chuyên nghiệp và lịch sự.

10. Provide accurate, appropriate and immediate responses to all requests by guests, ensuring complete guest satisfaction/ Đáp ứng chính xác, thích hợp và ngay lập tức mọi yêu cầu của khách, đảm bảo khách hoàn toàn hài lòng.

11. Develop ability to work without constant direct supervision and remain at assigned post for extended periods of time/ Phát triển khả năng làm việc mà không cần giám sát trực tiếp liên tục và duy trì vị trí được giao trong thời gian dài.

12. Maintain a positive attitude and contribute toward a quality work environment/ Duy trì thái độ tích cực và đóng góp vào một môi trường làm việc chất lượng.

13. Regularly attend, participate in and support training and staff meetings for the spa/ Thường xuyên có mặt, tham gia và hỗ trợ các cuộc họp đào tạo, huấn luyện nhân viên cho spa.

14. Assist in all areas of spa operation as requested by management/ Hỗ trợ mọi lĩnh vực hoạt động của spa theo yêu cầu của quản lý

15. Communicate to management any and all occurrences involving staff or guests in the spa that require attention/ Liên lạc với quản lý bất kỳ và tất cả các sự cố liên quan đến nhân viên hoặc khách trong spa cần được chú ý.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary, annual salary review
  • Year-end bonus, holiday bonus.
  • Comprehensive welfare regime: social insurance, health insurance, unemployment insurance, sickness allowance, birthday, lunch...
  • Consulting in individual development program (IDP) through annual development training programs.
  • High promotion opportunities in the hotel industry/HR profession
  • Young and dynamic working environment
  • Having opportunity to work in a dynamic environment, in which focusing on customer experience to provide the best service for the guest

Yêu cầu công việc

  • Basic English
  • Knowledge in massage therapy and different massage techniques
  • Ability to stand for extended time
  • Professional appearance
  • Customer service mindset
  • Excellent interpersonal and communication skills
  • Flexibility to work in roster

Yêu cầu hồ sơ

  • Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp trên hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://edenland.talent.vn/home
  • Giới thiệu về Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là “lấy con người làm trung tâm” - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam – Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi – Bình đẳng – Tận tâm – Bền vững – Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn! Tìm hiểu thêm về Zeneden Group tại đây: Website: https://edenland.talent.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/HR.Zeneden Fanpage Smarana Hanoi Heritage Hotel: https://www.facebook.com/smarana.hanoiheritage Fanpage The Bloom: https://www.facebook.com/thebloomhanoi Quyền lợi: • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết. • Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca… • Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động • Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm. • Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn. • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch… • Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu