Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
24471 1

SPA THERAPIST (UP TO 15m)

  • Hạn nộp: 30/09/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
30
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/09/2022 11:42

Mô tả công việc

1. Be on time for shift and maintain consistent, regular attendance record/ Đúng giờ trong ca làm việc và duy trì hồ sơ chuyên cần, đều đặn

2. Issue spa lockers, robes and slippers to guests and then escort guests to their lockers/ Cấp cho khách tủ khóa spa, áo choàng và dép, sau đó đưa khách đến tủ khóa của họ.

3. Explaining spa amenities offered and answering guests’ questions/ Giải thích các tiện nghi spa được cung cấp và trả lời các câu hỏi của khách.

4. Maintain a safe, clean and well-organized spa environment through consistent monitoring of the locker/facility area/ Duy trì một môi trường spa an toàn, sạch sẽ và được tổ chức tốt thông qua việc giám sát nhất quán khu vực tủ / cơ sở.

5. Stock locker room supplies and amenities and maintain accurate supply lists and inventory sheets/ Dự trữ vật tư và tiện nghi trong phòng thay đồ và duy trì danh sách cung cấp và phiếu kiểm kê chính xác.

6. Ensures adequate stock of supplies and equipment; inform management when stock is low/ Đảm bảo dự trữ đầy đủ vật tư và thiết bị; thông báo cho ban quản lý khi lượng hàng còn ít.

7. Review guest appointment/schedules as needed/ Xem lại lịch hẹn / lịch trình của khách nếu cần.

8. Actively promote the spa, treatments, services, sessions and retail, as well as programs, promotions and/or discounts available/ Tích cực quảng bá Spa, phương pháp điều trị, dịch vụ, phiên và bán lẻ, cũng như các chương trình, khuyến mại và / hoặc giảm giá có sẵn

9. Handle guests’ questions and concerns professionally and courteously/ Xử lý các câu hỏi và thắc mắc của khách một cách chuyên nghiệp và lịch sự.

10. Provide accurate, appropriate and immediate responses to all requests by guests, ensuring complete guest satisfaction/ Đáp ứng chính xác, thích hợp và ngay lập tức mọi yêu cầu của khách, đảm bảo khách hoàn toàn hài lòng.

11. Develop ability to work without constant direct supervision and remain at assigned post for extended periods of time/ Phát triển khả năng làm việc mà không cần giám sát trực tiếp liên tục và duy trì vị trí được giao trong thời gian dài.

12. Maintain a positive attitude and contribute toward a quality work environment/ Duy trì thái độ tích cực và đóng góp vào một môi trường làm việc chất lượng.

13. Regularly attend, participate in and support training and staff meetings for the spa/ Thường xuyên có mặt, tham gia và hỗ trợ các cuộc họp đào tạo, huấn luyện nhân viên cho spa.

14. Assist in all areas of spa operation as requested by management/ Hỗ trợ mọi lĩnh vực hoạt động của spa theo yêu cầu của quản lý

15. Communicate to management any and all occurrences involving staff or guests in the spa that require attention/ Liên lạc với quản lý bất kỳ và tất cả các sự cố liên quan đến nhân viên hoặc khách trong spa cần được chú ý.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary (up to 15m)
  • 13th month salary
  • TIPS + SVC + Mid-shift meal, …
  • Opportunities to work with an experienced and dynamic team at an iconic property, located in one of HaNoi
  • Social insurance: Health insurance, Sick, Maternity, …
  • Year-end bonus, birthdays, holidays, Tet, ...
  • 1 month 4 days off
  • Annual leave according to LABOR CODE
  • Trained in standard working procedures and hotel operations
  • High promotion opportunities in the hotel

Yêu cầu công việc

  • Basic English
  • Knowledge in massage therapy and different massage techniques
  • Ability to stand for extended time
  • Professional appearance
  • Customer service mindset
  • Excellent interpersonal and communication skills
  • Flexibility to work in roster

Yêu cầu hồ sơ

  • Job application.
  • Curriculum vitae.
  • Household registration, identity card and health certificate.
  • The relevant qualifications
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 36 Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • https://edenland.talent.vn/home
  • Tập đoàn Zeneden, có khởi đầu từ công ty IHanoi, luôn cố gắng tạo ra những khách sạn có thiết kế độc đáo, dịch vụ cá nhân hóa và tiện nghi sang trọng. Chiến lược của tập đoàn là “lấy con người làm trung tâm”, tức là mọi sản phẩm đều phải bắt đầu từ con người và vì con người. Với triết lý này, công ty đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn Việt Nam Tuyên bố sứ mệnh: Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm đặc biệt bằng cách sử dụng các phương pháp nhân văn để đảm bảo thương hiệu của chúng tôi duy trì các tiêu chuẩn xuất sắc trong khi duy trì mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng và hạnh phúc của nhân viên. Tuyên bố tầm nhìn: Tạo dựng được chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông thông qua đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Với các giá trị cốt lõi được vận hành như kim chỉ nam: 1. Cùng phát triển Nhân viên phát triển cùng với công ty khi chúng ta làm việc cùng nhau để xây dựng một cộng đồng hòa nhập được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. 2. Tạo giá trị Chúng tôi tin rằng bằng cách làm việc cùng nhau với sự chăm chỉ và nụ cười trên môi, chúng ta sẽ xây dựng nên những giá trị vật chất và tinh thần thực sự. 3. Chuyên nghiệp và đa dạng Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng nhân viên có các công cụ và hỗ trợ cần thiết để làm tốt công việc của các bạn. Chúng tôi cũng nỗ lực để cung cấp một nơi làm việc đa dạng, nơi mọi người được đối xử với sự tôn trọng và công bằng. 4. Địa phương hoá Zeneden cam kết phát triển một cách bền vững thông qua việc sử dụng nguồn lao động địa phương và đóng góp vào kinh tế địa phương. 5. Hạnh phúc khi làm việc Bằng cách đảm bảo hạnh phúc và sức khỏe của nhân viên, các bạn có thể đem lại dịch vụ tốt nhất có thể.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu