GM, Tổng quản lý khách sạn 83 phòng tại Sapa
- Hạn nộp: 15/09/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
14/09/2021 16:27
Mô tả công việc
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho khách sạn.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của khách sạn.
- Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
- Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn.
- Thiết lập môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo quyền lợi cho mọi nhân viên khách sạn.
- Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo khách sạn.
- Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn.
- Trực tiếp báo cáo công việc, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho chủ đầu tư.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con.........theo quy định của pháp luật và quy chế công ty
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
Có các kỹ năng sắp sếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
Có thể sử dụng vi tinh văn phòng
Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
- https://phatlinhhotel.com/
Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ
- Ms. Duong - HR Department