NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG
- Hạn nộp: 16/06/2021
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
5
Quận 3 - TP HCM
Làm theo ca
Ẩm thực
Nhân viên
28/05/2021 21:53
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc đầu ca
a. Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
b. Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
c. Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
d. Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
2. Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
a. Nhận khách từ Lễ Tân của nhà hàng.
b. Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
c. Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
d. Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
e. Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
f. Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
g. Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
h. Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
i. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
j. Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
k. Xin thông tin khách hàng nếu có thể
3. Kiểm soát và bảo quản CCDC và trang thiết bị nhà hàng
a. Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, dụng cụ pv khách hàng …
b. Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
4. Báo cáo cuối ca
a. Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
b. Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
c. Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
5. Công việc khác
a. Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
b. Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
c. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận + Thưởng Doanh số + Hỗ trợ tiền ăn, tiền xe,...
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
- Được đào tạo và phát triển theo ngành nghề F&B
- Có lộ trình thăng tiến nếu gắn bó lâu dài
- Được giặt đồ đồng phục hằng ngày
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
- Chăm chỉ, chịu khó, siêng năng,...
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc ngành F&B
- Yêu thích công việc nhà hàng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Ưu tiên các bạn có giọng nói dễ nghe, nói lưu loát
* Thời gian: 15h00 đến 23h00
Yêu cầu hồ sơ
- CV Nêu rõ quá trình học tập và kinh nghiệm ( nếu đã có kinh nghiệm )
- Sơ yếu lý lịch, CMND...
- Bằng cấp có liên quan ( nếu có )
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- Tầng 2 , số 44 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé , Quận 1, HCM
Công ty FNB Chain– là Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ Nhà hàng cao cấp tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, FNB Chain sở hữu những chuỗi nhà hàng nổi tiếng như: Moo Beef Steak, Kisu, Á Gia, 1982 Bistro…. Công ty FNB Chain là một công ty luôn hướng tới các chuân mực chuyên nghiệp cao trong kinh doanh, cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Công ty đặc biệt chú trọng tới sự phát triển và lợi ích lâu dài của mọi Thành viên của mình. Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, FNB Chain chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi.
Thông tin liên hệ
- Phòng HCNS - Nhân sự