Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

Giám Đốc Nhà hàng

  • Hạn nộp: 31/07/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Toàn Quốc, Hà Nội, Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
22/06/2021 11:32

Mô tả công việc

1. Xây dựng quy trình chuẩn trong quản lý nhà hàng

- Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,.. cho nhà hàng.

- Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.

- Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.

- Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.

2. Quản lý vấn đề hành chính, nhân sự

- Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự của nhà hàng và trình Giám đốc khách sạn/ Chủ đầu tư duyệt.

- Xây dựng một đội ngũ nhân sự đáp ứng được các yêu cầu công việc theo định hướng đã xác định.

- Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.

- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.

- Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng kế cận cho bộ khung ban quản lý của nhà hàng.

3. Quản lý vấn đề tài chính

- Giám đốc nhà hàng với thẩm quyền được phân công sẽ đại diện nhà hàng thực hiện việc ký kết hợp đồng với các đơn vị đối tác liên quan.

- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.

- Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.

- Làm các báo cáo thống kê tài chính.

4. Quản lý kinh doanh, tiếp thị

- Theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng và thực hiện các thay đổi cho phù hợp.

-  đại diện nhà hàng xây dựng mối quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan nhà nước… có liên quan đến hoạt động của nhà hàng.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing cho nhà hàng và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.

- Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà hàng và triển khai việc thực hiện nội dung hợp đồng.

- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.

- Chủ động tìm kiếm nguồn thực khách cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách thân thiết.

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng khi quản lý nhà hàng vắng mặt.

5. Quản lý tài sản, hàng hóa của nhà hàng

- Theo dõi việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu các loại hàng hóa của nhà hàng và có những điều chỉnh cho phù hợp.

- Theo dõi việc sử dụng, sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ các loại tài sản của nhà hàng.

- Chịu trách nhiệm đổi mới các tài sản, trang thiết bị cho các bộ phận trong nhà hàng khi cần thiết.

6. Điều hành hoạt động kinh doanh

- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng.

- Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền.

- Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thoả thuận theo năng lực thực tế

- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con.........theo quy định của pháp luật và quy chế công ty 

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp các trường đại học trở lên chuyên ngành du lịch/ khách sạn/ nhà hàng.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí.

- Thành thạo Tin học văn phòng.

- Khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh nhạy.

- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao

- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc , vui vẻ

- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sang làm việc dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

LIÊN HỆ

MS Hương: 0982.894 718

Lưu ý: Chỉ gọi điện liên hệ vào giờ hành chính

Nộp hồ sơ qua Email: Tin đã hết hạn

Địa chỉ : Ô A9, Lô 1, KDCDL Đông Hùng Thắng II, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu