[FLAMINGO CÁT BÀ RESORT] PHÓ GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Hạn nộp: 08/08/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Toàn Quốc, Hà Nội, Hải Phòng
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
07/07/2023 15:30
Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động BP CSKH - TTDVKH Flamingo CB: tổ chức triển khai, phân công công việc, hướng dẫn nhân viên thực hiện, giám sát đánh giá kết quả…
- Tổ chức triển khai các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng/chương trình tặng quà tri ân khách hàng đến các CBT Cát Bà.
- Triển khai chương trình hợp tác cùng kinh doanh đến các CBT CB. Tham gia đàm phán chốt ký hợp đồng thuê
- Tổ chức thực hiện đánh giá đột xuất các biệt thự tham gia chương trình cùng kinh doanh, đầu tư hiệu quả.
- Tổ chức tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị phòng ban liên quan để giải quyết các phản hồi của CBT Cát Bà. Hỗ trợ nhân viên giải quyết trong các trường hợp ngoài khả năng xử lý của nhân viên.
- Yêu cầu các bộ phận liên quan setup BT trong ngày bàn giao theo lịch của Ban KD BĐS. Kiểm tra việc thực hiện setup trước giờ bàn giao.
- Triển khai thực hiện tri ân, chúc mừng sinh nhật, chúc mừng tân gia, chúc mừng CBT Cát Bà nhân các dịp đặc biệt, lễ tết…
- Tổ chức thăm hỏi, chăm sóc CBT CB khi đến với Flamingo Cát Bà Beach Resort vừa thể hiện sự quan tâm, lắng nghe ý kiến vừa tư vấn đến CBT những tiện ích dịch vụ resort đang cung cấp, những công trình, dự án lớn mà Chủ đầu tư đang và sẽ triển khai.
- Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo quy định.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, Tết lương tháng 13..
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Thăm hỏi ốm đau, Sinh nhật, hiếu, hỉ đều có chế độ, thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, ...
- Hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Chính sách sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hỗ trợ KTX và hỗ trợ mức xa nhà cho nhân viên ngoài huyện đảo Cát Bà, Hải Phòng
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort từ 4* đến 5*, quản lý tòa nhà...
• Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà hàng.
• Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
• Am hiểu về các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng.
• Làm việc tại Flamingo Cát Bà Resort - Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-
-
https://flamingoholdinggroup.vn/
Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo
Thông tin liên hệ
-
Ban Tổ chức nhân sự - Phòng Tuyển dụng Tập đoàn
-