Quản lý Công nghệ thông tin-IT Manager
- Hạn nộp: 07/10/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
IT
26/02/2022 21:55
Mô tả công việc
- Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng Wifi – Internet, tivi, máy chủ ứng dụng...
- Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.
- Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO….Nếu không biết sẽ được đào tào từ đầu
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
- Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống IT khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học
- Tiếng Anh thành thạo
- Có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Nha Trang - Khánh Hòa
Best Western Premier Marvella Nha Trang is an international 5-star hotel with a prime location. Don't hesitate to send your CV at our hotel. With the international working environment, we will provide you premier life with us! Besides, we will offer you many competitive benefits.
Thông tin liên hệ
- Ly Gia Long - HR Executive