Outlet/ Restaurant Manager
- Hạn nộp: 15/06/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
12/06/2023 09:06
Mô tả công việc
- Tham gia phối hợp công việc với các phòng ban, bộ phận khác.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.
- Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khách sạn và trong phạm vi cho phép.
- Dự đoán xu hướng, tình hình và đề xuất kế hoạch điều chỉnh, hoạch định phương hướng kinh doanh.
- Khích lệ, động viên và xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần làm việc tập thể.
- Phối hợp với phòng nhân sự trong các vấn đề về tuyển dụng, đề bạt, bổ nhiệm nhân viên.
- Giám sát việc sắp xếp lịch làm việc và điều phối nhân viên của tổ trưởng để có những can thiệp kịp thời dựa trên thực tế vận hành.
- Phối hợp với các tổ trưởng định kỳ kiểm tra, đánh giá và đào tạo nhân viên theo định kỳ
- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình tiêu chuẩn của bộ phận
- Kết hợp với phòng Kinh doanh & Marketing điều tra thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch kinh doanh (F&B business plan), biện pháp thích hợp nhằm tăng thị phần và doanh số.
- Kết hợp với bếp trưởng để thiết lập thực đơn và kiểm soát chất lượng, đảm bảo đồ ăn phục vụ khách kịp thời nhanh chóng, trình bày đồ ăn đẹp mắt.
- Tiếp cận với khách hàng quen thuộc để hỏi thăm ý kiến, tạo sự thân thiện để tìm khách hàng tiềm năng.
- Luôn luôn chú trọng vào khách hàng VIP
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách bằng thư hoặc trực tiếp.
- Tiếp thu các ý kiến của khách hàng và nhân viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ nội bộ với các phòng ban, bộ phận khác trong khách sạn.
- Giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để tìm hiểu, chia sẻ thông tin nghiệp vụ, khách hàng...
- Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ..để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng mới, phản ảnh những thiếu xót mặt hàng cũ, giảm giá, tài trợ.
- Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.
- Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.
- Đề ra những biện pháp nhằm hạn chế hư hỏng, bể vỡ, ở mức thấp nhất
- Xây dựng biện pháp sử dụng điện, nước, thức phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chuẩn 5 sao quốc tế.
Mức lương hấp dẫn.
Thu nhập cạnh tranh phù hợp với năng lực và kinh nghiệm làm việc
Cơ hội học tập, làm việc và phát triển nghề nghiệp cao.
Có các chính sách ưu đãi riêng dành cho nhân viên và Cán bộ quản lý
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
Hỗ trợ cơm ca.
Hưởng phí phục vụ hàng tháng
Cơ hội du lịch, hoạt động team building hàng năm cùng Công ty
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, cưới hỏi, ma chay, kết hôn, thăm ốm đau…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học
- Có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Email: Tin đã hết hạn hoặc Tin đã hết hạn
Số ĐT/ Zalo: 0982 150 253 (Mrs. Phượng Phạm – HRD)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Nha Trang - Khánh Hòa
Best Western Premier Marvella Nha Trang is an international 5-star hotel with a prime location. Don't hesitate to send your CV at our hotel. With the international working environment, we will provide you premier life with us! Besides, we will offer you many competitive benefits.
Thông tin liên hệ
- Ly Gia Long - HR Executive