Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31662 1

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (GM)

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Huế - Huế
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
24/03/2023 08:30

Mô tả công việc

  • Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự phù hợp để đáp ứng việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh, Marketing và chăm sóc khách hàng.
  • Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của Công ty.
  • Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh.
  • Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được ban lãnh đạo phê duyệt.
  • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách.
  • Theo dõi và quản lý tình hình doanh thu của khách sạn để có thể đưa ra các biện pháp tối đa hoá doanh thu bình quân của mỗi phòng và công suất hoạt động của từng phòng trong khách sạn.
  • Trực tiếp kiểm tra phòng và set up cho khách VIP (Hàm Bộ trưởng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng trở lên, Chủ tịch tỉnh, Bí thư tỉnh ủy, Đại sứ các nước, nguyên thủ Quốc Gia…). Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP trong thời gian sử dụng dịch vụ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh của khách hàng.
  • Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và các biến động trong ngành dịch vụ lưu trú nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh.
  • Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Ban lãnh đạo Công ty /Chủ đầu tư (Báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
  • Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn. Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.
  • Kiểm tra, đối soát về các chi phí sử dụng,chỉ tiêu đổ vỡ, hỏng hóc hay thất thoát các dụng cụ sử dụng trong khách sạn.
  • Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách hàng và cho CBNV.
  • Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
  • Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm.
  • Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ.
  • Đảm bảo kỷ luật trong việc thực thi và tuân thủ theo các quy định tài chính kế toán của Nhà nước và Công ty.
  • Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản
  • Tuyển dụng, quản lý và phát triển toàn bộ đội ngũ nhân viên cho khách sạn.
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh. Đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn.
  • Truyền đạt và duy trì Giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp. Tạo môi trường làm việc thân thiện, tích cực phù hợp với văn hóa doanh nghiệp cho tất cả CBNV.
  • Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động.
  • Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận.
  • Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
  • Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra, thực hiện phòng chống vi phạm tài chính, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương.
  • Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
  • Thường xuyên làm việc, duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà đầu tư, đơn vị quản lý, khách VIP…để nâng cao hình ảnh và uy tín của khách sạn.
  • Tạo dựng và duy trì tốt mối quan hệ với các cơ quan chức năng và cộng đồng các địa phương xung quanh, đồng thời giám đốc điều hành cũng là người trực tiếp, thay mặt, đại diện cho khách sạn để tham gia vào các hoạt động của cộng đồng, địa phương khi cần thiết.
  • Các nhiệm vụ khác khi được Ban lãnh đạo công ty /Chủ đầu tư giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp /Cao đẳng – Đại học các chuyên ngành Quản trị khách sạn, kinh tế, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh.
  • Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương điều hành khách sạn quy mô tiêu chuẩn 4 sao trở lên.
  • Khả năng sáng tạo, khả năng phân tích tổng hợp, khả năng tự học.
  • Quản lý Khách sạn
  • Khả năng lãnh đạo tốt, biết tổ chức sắp xếp công việc mang lại hiệu quả cao cho khách sạn.
  • Thông thạo tiếng Anh
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng phổ biến - Microsoft Office Suite
  • Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, thuyết trình, làm việc nhóm, phân công và quản lý tiến độ công việc.
  • Có nền tảng tri thức và nền tảng văn hóa, am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về truyền thông và quảng cáo

Yêu cầu hồ sơ

CV gửi về ghi rõ: Địa điểm _ Vị trí ứng tuyển _Họ và tên
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tầng 4 tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng – Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN & KHU NGHỈ DƯỠNG MATTERHORN hoạt động trong 4 lĩnh vực mũi nhọn là Quản lý & Vận hành Bất động sản, Quản lý tài sản & Khai thác dịch vụ, Đào tạo nghiệp vụ quản lý khách sạn & khu nghỉ dưỡng, Hợp tác quốc tế. Matterhorn Hotels & Resorts là đơn vị chịu trách nhiệm đàm phán, ký kết và thực hiện hợp tác chiến lược với các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế; đồng thời tiên phong tái thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực Quản lý vận hành bất động sản tại Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu 5 sao danh tiếng quốc tế nhưng vẫn thấm đẫm những giá trị cốt lõi của văn hoá phương Đông với tôn chỉ "thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế", mang đến những trải nghiệm độc bản hoàn hảo nhất cho người dùng cuối. Sở hữu nền tảng công nghệ cốt lõi, tầm nhìn chiến lược dài hạn và phương châm hoạt động “Beyond Excellence - Vượt trên cả kỳ vọng”, Matterhorn Hotels & Resorts hướng tới mục tiêu tham vọng: Trở thành công ty quản lý vận hành các dự án Bất động sản số 1 với chất lượng vươn tầm quốc tế, tạo nên chuẩn mực mới, nâng tầm công tác quản lý vận hành bất động sản; định hình, tái cấu trúc thị trường du lịch, nghỉ dưỡng theo hướng “số hóa”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu