Quản Lý Cửa Hàng
- Hạn nộp: 04/02/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
HCMC
Làm theo ca
Cà phê/ Quán ăn/ Nhà nghỉ nhỏ
Quản lý, điều hành
04/01/2023 10:23
Mô tả công việc
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn
– Lên kế hoạch doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng
– Đảm bảo các vấn đề hàng hóa tại cửa hàng: tồn kho, đặt hàng, dự đoán, chất lượng, hàng hủy
– Kiểm soát chi phí nhân sự trong định mức cho phép. Thiết lập định mức nhân sự, định mức giờ công tại cửa hàng.
– Kiểm soát chi phí tại cửa hàng trong định mức cho phép. Thiết lập chi tiết định mức chi phí vận hành và kiểm soát hiệu quả.
– Đảm bảo lợi nhuận cửa hàng theo định mức
– Triển khai, theo dõi và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing cho cửa hàng
– Đề xuất các chương trình nhằm tăng doanh số, tăng lượng khách hàng tiềm năng
– Đảm bảo các vấn đề an toàn, an ninh của cửa hàng, an toàn thực phẩm
– Đề xuất tuyển dụng, đánh giá nhân sự sau quá trình thử việc
– Ghi nhận công lao, đảm bảo lộ trình thăng tiến của nhân sự tại cửa hàng
– Khảo sát và đánh giá các đối thủ cạnh tranh
– Nhận thông tin và làm việc ban đầu với các cơ quan chức năng và thông tin kịp thời với cấp trên trực tiếp.
– Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc vận hành cửa hàng trong khả năng và phạm vi cho phép.
– Kết nối và làm việc với các phòng ban, các cửa hàng để đảm bảo vận hành thuận lợi
– Thực hiện các công việc khác phù hợp với khả năng mà cấp trên giao phó
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng sinh nhật, tăng lương theo quy định của công ty
- Thưởng tháng thức 13
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Du lịch hàng năm và chế độ phúc lợi khác
Yêu cầu công việc
– Có tinh thần nhiệt huyết với công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao.
– Trung thực, tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt.
– Có khả năng lãnh đạo, tổ chức tốt; có khả năng bao quát và nhạy bén trong công việc.
– Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới do người Quản lý và Ban Giám Đốc yêu cầu.
– Phải có sức khỏe tốt, ham học hỏi và chịu được áp lực cao trong công việc, luôn sẵn sàng làm thêm giờ theo sự phân công của người Quản lý trực tiếp.
– Luôn có ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, hướng đến mục tiêu chung của công ty đề ra.
– Hòa đồng, thân thiện, có mối quan hệ và hợp tác tốt với đồng nghiệp và Quản lý.
– Luôn là người làm gương cho đồng nghiệp, được nhân viên tôn trọng.
Thời gian làm việc:
Quản lý cửa hàng theo ca, tùy theo sắp xếp ở mỗi khu vực.
Ca 1: 6:00 – 11:00
Ca 2: 7:00 – 12:00
Ca 3: 12:00 – 17:00
Ca 4: 17:00 – 22:00
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
Tầng 2, TSA Building, 22-24 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
-
-
https:// https://lahacafe.vn/
Việt Nam là nước có sản lượng cà phê lớn thứ 2 thế giới nhưng người dân vẫn còn phải uống cà phê trộn hóa chất. Nông dân chỉ quan tâm đến số lượng và bỏ qua chất lượng, rồi phải bán với giá thị trường bấp bênh. Thành phẩm kém chất lượng đến nỗi phải trộn hóa chất màu mùi giả hương vị thật của cà phê để đánh lạc hướng người tiêu dùng thiếu thông tin. Trong khi đó trên thế giới, những nước sản xuất cà phê có tiếng như Ethiopia, Panama, Indonesia…đều có thể bán cà phê của họ giá gấp đôi gấp ba lần cà phê Việt Nam. Và chúng tôi quyết định xây dựng Laha Cafe để giải quyết những điều bất hợp lý trên. Một mặt chúng tôi bao tiêu để người nông dân yên tâm hái quả chín – yếu tố mấu chốt giúp cà phê thành phẩm chất lượng hơn. Mặt khác, chúng tôi tạo ra mô hình bán cà phê chất lượng cao với giá phải chăng. Và điểm mấu chốt là chất lượng cà phê đã khiến khách hàng trung thành với chúng tôi. Học hỏi từ những kinh nghiêm thực chiến, chúng tôi dần hoàn thiện mô hình của mình để đẩy mạnh nhượng quyền. Sau 8 năm hoạt động, Laha Cafe đã hợp tác với 60 nông hộ, nhượng quyền hơn 150 điểm bán khắp Tp. Hồ Chí Minh và bán ra 30.000 ly cà phê mỗi ngày. Chúng tôi càng vững tin vào điều mình làm và hướng tới 1000 điểm bán với 100 triệu ly cà phê mỗi năm.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự - Phòng Nhân sự
-