Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17533 1

Accounting Officer/Nhân Viên Kế Toán Thanh Toán & Chi Phí

  • Hạn nộp: 29/06/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/05/2023 13:30

Mô tả công việc

Tổng quan :  chịu trách nhiệm thanh toán,  đảm bảo các khoản thanh toán được hoàn thành và chi phí được kiểm soát bằng các khoản phải trả, xử lý, xác minh và đối chiếu hóa đơn, quy trình ngân hàng theo các chính sách và thủ tục đã thiết lập một cách hiệu quả. cách kịp thời, chính xác.

Các công việc chính:

1. Tạo thanh toán bằng ngân hàng trực tuyến, Nhập giao dịch ngân hàng vào phần mềm kế toán FAST.

2. Chuẩn bị báo cáo tiền mặt hàng ngày, báo cáo tiền mặt hàng tuần và báo cáo tiền mặt hàng tháng.

3. Làm việc với ngân hàng để thanh toán và các vấn đề khác.

4. Theo dõi tình hình thực hiện HĐKT của từng nhà cung cấp, đề xuất với Kế toán/TCTC gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng khi đến hạn (nếu có).

5. Quản lý thông tin hợp đồng bao gồm nhưng không giới hạn nội dung, phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, chiết khấu hàng hóa theo hợp đồng kinh tế hoặc thỏa thuận đã ký với nhà cung cấp.

6. Ghi lại và theo dõi tất cả các khoản thanh toán và chi tiêu, bao gồm bảng lương, đơn đặt hàng, hóa đơn, sao kê, ngân hàng, v.v.

7. Theo dõi tài khoản tạm ứng tiền mặt, chi tiết phải trả của từng nhà cung cấp, ký quỹ & ký quỹ dài hạn.

8. Quản lý tồn kho, kiểm tra đối chiếu giữa hàng thực nhận từ Báo cáo tác nghiệp kiêm phiếu xuất kho với hóa đơn đỏ nhà cung cấp đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ.

9. Trao đổi thư từ với tất cả các chủ nợ và nhà cung cấp về lịch trình thanh toán, các khoản tín dụng chưa thanh toán và các yêu cầu khác liên quan đến tài chính.

10. Tính lãi phải trả của hợp đồng vay, tiền gửi cố định lãi.

11. Lưu trữ hồ sơ, tài liệu cần thiết theo quy định của pháp luật/chính sách công ty.

12. Hỗ trợ team thực hiện kiểm đếm hàng tháng, quý, năm.

13. Chuẩn bị và đặt giá vốn hàng bán cho Cửa hàng bán lẻ.

14. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác và các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Kế toán trưởng/ Giám đốc tài chính

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (8:30 AM - 17:30 PM)

- Tham gia BHXH đầy đủ

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

1. Bằng cử nhân kế toán, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Có kinh nghiệm từ 1-3 năm.

3. Giao tiếp bằng tiếng Anh là một điểm cộng.

4. Quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.

5. Kiến thức về phần mềm kế toán liên quan, đặc biệt là FAST là một lợi thế.

6. Khả năng đáp ứng deadline.

7. Sử dụng thành thạo Microsoft, đặc biệt là Excel.

8. Tinh thần trách nhiệm, chính xác và hiệu quả cao, đặc biệt khi thực hiện đa nhiệm.

Yêu cầu hồ sơ

• Địa điểm làm việc : 19 Le Thanh Ton, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC

• HR Department contact: 

- Phone: 028.38226838

- Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 19 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • L Concepts was born out of a desire and passion to do great things in the F&B space by developing and offering unique gastronomic experiences. L Concepts currently owns and operates a collection of leading lifestyle concepts, restaurant brands and franchises including L’Usine, ‘NAMO and Sizzlin’ Steak. Driven by its vision to be a leading player in the premium casual dining segment, L Concepts continues to focus on innovation and operational excellence as part of its ambitious growth strategy.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu