Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26754 1

CEO Trainee – Nhà Lãnh Đạo Tương Lai

  • Hạn nộp: 18/06/2023
  • Mức lương: 20.000.000đ - 50.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
31/05/2023 11:42

Mô tả công việc

“Knowledge in the head and virtue in the heart, time devoted to study or business, instead of show and pleasure, are the way to be useful and consequently happy” – John Adams

Mỗi người trong chúng ta đểu ẩn chứa những khát khao được đóng góp sức mình cho gia đình, xã hội; đồng thời tạo nên những điểm nhấn nổi bật cho bản thân trên con đường phát triển sự nghiệp. Vậy với tri thức trong đầu và đạo đức trong tim, hỡi những người bạn cùng chung sứ mệnh “phụng sự xã hội” với APEC Group, chúng tôi mời bạn về “tim” để sát cánh bên nhau cùng vươn ra biển lớn.

Đến hẹn lại lên, Apec Group chính thức khởi động chương trình tuyển dụng đặc biệt CEO Trainee 2023 với mong muốn mang đến cơ hội cho các tài năng trẻ được rèn luyện thực chiến với các dự án lớn trong đa dạng các lĩnh vực.

“CEO Trainee 2023” được xây dựng như thế nào?

- Bạn sẽ cùng chúng tôi xây dựng mô tả công việc cho chính bản thân mình. CEO Trainee mong muốn bạn được phát triển theo hướng mở rộng, không gò bó bởi những góc nhìn cũ. Bạn được làm những dự án mà bạn thực sự muốn trải nghiệm, có thể là điểm mạnh của bạn, cũng có thể là việc bạn chưa từng làm! Miễn rằng đó là dự án bạn muốn cống hiến hết mình.

- Bạn được “bung lụa” đất diễn tại Apec Group với đa dạng lĩnh vực: đầu tư tài chính, bất động sản, fintech, y tế, Stem, phát triển kinh doanh, phát triển dự án, khách sạn, giáo dục, nông nghiệp hữu cơ, hoạt động cộng đồng, … và đặc biệt cơ hội đi ra quốc tế để tiên phong khai phá những thị trường mới.

- Bạn được định hướng và hỗ trợ toàn lực để chinh phục giấc mơ, phát triển sự nghiệp và trở thành một trong các vị trí quản lý cao cấp của Tập đoàn

- Và cuối cùng, không thể thiếu, chúng tôi mang đến cho các bạn trẻ gói thu nhập hấp dẫn với mức lương base hàng tháng lên tới 2,500$; tổng thu nhập không giới hạn phụ thuộc vào chính năng lực của bạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương, thưởng hấp dẫn, tương xứng với năng lực và mức độ cống hiến, cơ hội trở thành cổ đông của tập đoàn khi sở hữu ESOP hàng năm
  • Cơ hội được dẫn dắt trực tiếp từ Ban lãnh đạo, nhanh chóng phát triển sự nghiệp của bạn và trở thành đội ngũ lãnh đạo nòng cốt, Giám đốc công ty thành viên cho Tập đoàn trong tương lai.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

BẠN CẦN GÌ?

- Dưới 32 tuổi, có track record ấn tượng ở bất kỳ lĩnh vực nào.

- Có lý tưởng, có đam mê, sẵn sàng cháy hết mình với mục tiêu đã đề ra

- Dám dấn thân để rèn luyện sự cứng cáp, dám chinh phục thử thách, bứt phá giới hạn của bản thân để tạo ra những thành tựu xứng đáng và lưu lại giá trị tốt đẹp cho xã hội

- Yêu cầu: Làm việc ít nhất 06 tháng đến 01 năm đầu tiên tại Hội sở chính (Hà Nội) với ứng viên mong muốn làm việc tại địa điểm khác.

Đừng lùi bước, ước mơ sẽ dang dở. Đừng chần chờ, cơ hội sẽ trôi qua! Ứng tuyển ngay, cùng Apec Group tạo nên những bước đột phá trong sự nghiệp của bạn!

Yêu cầu hồ sơ

CV

Bằng cấp liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • https://mandalahotel.com.vn/
  • APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu