Assistant to Front Office Manager/ Phó bộ phận Lễ tân
- Hạn nộp: 30/05/2025
- Mức lương: 10đ - 13đ
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Tiền sảnh
Trợ lý, thư ký
17/05/2025 09:37
Mô tả công việc
2. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
3. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
4. Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
5. Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
6. Nhận bàn giao từ ca trước: thẻ Master, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
7. Bố trí sắp xếp nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
8. Xin được ý kiến của khách về thiếu sót cải thiện
II. … / … tasks
1. Cập nhật danh sách khách , khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
2. Kiểm tra kỹ hồ sơ khách , khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
3. Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
4. Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
5. Tiếp nhận thông tin và giải quyết sự cố , yêu cầu, phàn nàn của khách
6. . Thực hiện các công việc được cấp trên giao phó
Quyền lợi được hưởng
- Miễn phí kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm tại resort, giảm 10% khi ăn tại nhà hàng.
- Ưu đãi một số dịch vụ Spa, Wellness của resort.
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội để phát triển năng lực
- Hỗ trợ chỗ ở tại resort.
- Hỗ trợ ăn ca.
- Hỗ Trợ các loại bảo hiểm
Yêu cầu công việc
-Tốt Nghiệp cấp Trung Cấp trở lên (Nghành Nghề Liên Quan là lợi thế )
2. Kinh nghiệm / Experience:
-Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc cấp Giám sát ở môi trường 5*
3. Năng lực, kỹ năng/Competencie, skills:
- Nghiêm chỉnh chấp hành đúng quy định, thực hiện nhiệm vụ được giao
- Nhạy Bén tiếp nhận thông tin của cấp trên , phản hồi của khách hàng
- Kỹ năng làm việc theo nhóm phối hợp với bộ phận liên quan
- Kỹ năng vi tính trong Word, Excel, Power Point
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cấp dưới và các bộ phận
- Giám Sát và bồi dưỡng nhân viên cũ và mới về nghiệp vụ.
4. Phẩm chất cá nhân/ Personal attributes :
- Chăm chỉ , thật thà,Cẩn thận (lịch sự)
- Ngoại hình ưa nhìn ,sức khỏe tốt
- Có kĩ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực
- Cởi mở, thân thiện với mọi người.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
120 Trần Lựu, Thị Cầu, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
Senna Wellness Retreat is an all-inclusive wellness health resort that offers a personalized healing journey of body and mind through physical and spiritual pathways to all-around health. Occupying a serene, picturesque hilltop in the city of Bac Ninh near Vietnam’s capital Hanoi, the agelessly idyllic setting is a haven of tranquility far removed from the relentless torrent of intrusive marketing, urban mayhem and hyper-connected social existence that define much of the modern world. Nature-centric grounds, premium facilities and more than 35 guestrooms and villas feature soothing motifs and thoughtful amenities, all purpose-designed to encourage an enduring state of meditative reflection and clarity of mind.
Thông tin liên hệ
-
HRM - HR Manager
-