Cửa Hàng Trưởng
- Hạn nộp: 10/09/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Cà phê/ Quán ăn/ Nhà nghỉ nhỏ
Quản lý, điều hành
23/08/2023 08:34
Mô tả công việc
-Đảm bảo hoạt động kinh doanh vận hành của cửa hàng trước giờ đón khách, trong giờ phục vụ khách và sau giờ hoạt động của nhà hàng
-Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát, triển khai công việc theo chức năng nhiệm vụ;
-Thực hiện công tác quản lý nhân sự và đào tạo
-Lập kế hoạch đảm bảo doanh thu và phát triển kinh doanh của cửa hàng
-Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp Quản lý
-Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng và nhân viên (báo cáo kết quả cho quản lý)
-Hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ được giao, báo cáo hàng ngày về tình hình hoạt động sự cố diễn ra trong nhà hàng cho cấp trên
-Giới thiệu, định hướng và đào tạo nhân viên mới
-Giám sát công việc của tất cả nhân viên trong nhà hàng. Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên và đưa ra đề xuất phù hợp
-Sắp xếp họp và chia sẻ thông tin về hoạt động của nhà hàng với toàn bộ nhân viên vào hàng tuần
-Kiểm soát chi phí đồ uống và thức ăn trong khu vực, hàng tồn kho hàng ngày và ngăn chặn bất kỳ lãng phí, hư hỏng hoặc mất mát
-Tham gia xây dựng kế hoạch đẩy mạnh bán hàng
-Tập huấn, tái huấn luyện, bổ sung nghiệp vụ cho nhân viên mới và cũ
-Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban khác để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-Tham gia họp định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
-Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương: thoả thuận (dựa trên kinh nghiệm) + phụ cấp cơm + phụ cấp gửi xe
-Nghỉ 04 ngày/tháng.
-Hưởng ưu đãi giảm 50% khi ăn uống tại hệ thống cửa hàng.
-Thưởng Tết, thưởng gắn bó theo Chính sách công ty
Yêu cầu công việc
-Thực hiện đúng quy trình theo tiêu chuẩn dịch vụ và nghiệp vụ của nhà hàng cho vị trí được bổ nhiệm
-Kỹ năng lãnh đạo nhóm và thuyết trình trước đám đông, huấn luyện đội nhóm và tạo động lực để đạt mục tiêu chung
-Tinh thần hợp tác và làm việc nhóm tốt
-Khả năng ứng xử và giao tiếp tốt
-Tư duy của người làm dịch vụ
-Tính khiêm nhường và trung thực
-Đạo đức nghề nghiệp
-Tinh thần học hỏi, siêng năng, cầu tiến
-Sẵn sàng tăng ca, làm việc những ngày Lễ, Tết.
-Hoạt bát, nhanh nhẹn, khả năng bao quát và giải quyết vấn đề.
-Tuân thủ và duy trì nội quy của cửa hàng
-Tốt nghiệp từ phổ thông trở lên
-1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại các nhà hàng có quy mô tương tự, số lượng nhân viên quản lý tối thiểu từ 5 người trở lên
-Tiếng anh giao tiếp
-Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint…).
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Lầu 2, Chung cư 145 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Cà Zone - Caffè & Bites
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-