Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36377 1

Cửa Hàng Trưởng

  • Hạn nộp: 10/09/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

-Đảm bảo hoạt động kinh doanh vận hành của cửa hàng trước giờ đón khách, trong giờ phục vụ khách và sau giờ hoạt động của nhà hàng

-Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát, triển khai công việc theo chức năng nhiệm vụ;

-Thực hiện công tác quản lý nhân sự và đào tạo

-Lập kế hoạch đảm bảo doanh thu và phát triển kinh doanh của cửa hàng

-Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp Quản lý

-Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng và nhân viên (báo cáo kết quả cho quản lý)

-Hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ được giao, báo cáo hàng ngày về tình hình hoạt động sự cố diễn ra trong nhà hàng cho cấp trên

-Giới thiệu, định hướng và đào tạo nhân viên mới

-Giám sát công việc của tất cả nhân viên trong nhà hàng. Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên và đưa ra đề xuất phù hợp

-Sắp xếp họp và chia sẻ thông tin về hoạt động của nhà hàng với toàn bộ nhân viên vào hàng tuần

-Kiểm soát chi phí đồ uống và thức ăn trong khu vực, hàng tồn kho hàng ngày và ngăn chặn bất kỳ lãng phí, hư hỏng hoặc mất mát

-Tham gia xây dựng kế hoạch đẩy mạnh bán hàng

-Tập huấn, tái huấn luyện, bổ sung nghiệp vụ cho nhân viên mới và cũ

-Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban khác để đáp ứng yêu cầu của khách hàng

-Tham gia họp định kỳ và đột xuất theo yêu cầu

-Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

-Mức lương: thoả thuận (dựa trên kinh nghiệm) + phụ cấp cơm + phụ cấp gửi xe

-Nghỉ 04 ngày/tháng.

-Hưởng ưu đãi giảm 50% khi ăn uống tại hệ thống cửa hàng.

-Thưởng Tết, thưởng gắn bó theo Chính sách công ty

Yêu cầu công việc

-Thực hiện đúng quy trình theo tiêu chuẩn dịch vụ và nghiệp vụ của nhà hàng cho vị trí được bổ nhiệm

-Kỹ năng lãnh đạo nhóm và thuyết trình trước đám đông, huấn luyện đội nhóm và tạo động lực để đạt mục tiêu chung

-Tinh thần hợp tác và làm việc nhóm tốt

-Khả năng ứng xử và giao tiếp tốt

-Tư duy của người làm dịch vụ

-Tính khiêm nhường và trung thực

-Đạo đức nghề nghiệp

-Tinh thần học hỏi, siêng năng, cầu tiến

-Sẵn sàng tăng ca, làm việc những ngày Lễ, Tết.

-Hoạt bát, nhanh nhẹn, khả năng bao quát và giải quyết vấn đề.

-Tuân thủ và duy trì nội quy của cửa hàng

-Tốt nghiệp từ phổ thông trở lên

-1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại các nhà hàng có quy mô tương tự, số lượng nhân viên quản lý tối thiểu từ 5 người trở lên

-Tiếng anh giao tiếp

-Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint…).

Yêu cầu hồ sơ

-Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Lầu 2, Chung cư 145 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Cà Zone - Caffè & Bites

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo