Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29020 1

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng

  • Hạn nộp: 31/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Đơn Dương - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/04/2024 11:42

Mô tả công việc

I. Thanh tra

Thanh tra tổng thể đối với các bộ phận nằm trong diện cảnh báo về CLDV, hoạt động vận hành

Hậu kiểm kết quả khắc phục của các bộ phận

Thanh tra chuyên đề chuyên sâu mang tính hệ thống

Thanh tra sự vụ đối với các lỗi nghiêm trọng, các sự vụ có nhiều bộ phận tham gia, có tính chất hệ thống, phức tạp hoặc theo yêu cầu của cấp trên

Hậu kiểm kết quả thanh tra sự vụ/chuyên đề của các bộ phận tự kiểm tra

Xây dựng kỷ yếu thanh tra cơ sở

Xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản, chính sách và checklist thanh tra

Các mảng việc liên quan đến kỹ thuật: thẩm định phương án cải tạo, sửa chữa và hỗ trợ khắc phục sự cố

Chú trọng đến việc nhận diện, phân tích, đánh giá và kiểm soát rủi ro. Nhận diện và xác định được từng loại rủi ro từ bên trong và bên ngoài STH

Đề xuất các hình thức kỷ luật đối với các sai phạm của CBNV liên quan


II. Kiểm soát chất lượng

Tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động (CSVC, CLDV, ANAT, PCCC...) của các bộ phận căn cứ theo hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định của các bộ phận, cơ sở

Kiểm soát chất lượng theo chuyên đề dịch vụ, các mảng vận hành

Kiểm soát việc tuân thủ các tiêu chuẩn, nội quy, quy trình và hướng dẫn của các bộ phận

Đề xuất sáng kiến định kỳ/rút kinh nghiệm để nâng cao tính tuân thủ của các bộ phận

Hỗ trợ các bộ phận kiểm soát chất lượng dịch vụ, đề xuất kế hoạch khắc phục và phòng ngừa các yếu tố tiềm tàng

Đề xuất biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ/chất lượng công việc

Đóng góp ý kiến/tham gia soạn thảo, cải tiến các qui trình làm việc của các phòng ban, bộ phận

Huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho các CBNV phụ trách các bộ phận về kiểm soát chất lượng

Nghiên cứu tính khả thi và đề xuất áp dụng các biện pháp/hệ thống quản lý tiên tiến, các phần mềm hỗ trợ, những cải tổ trong hệ thống quản lý

Phân tích, đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại chỗ

Phân tích các chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ trên mạng xã hội

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)

- Hỗ trợ cơm trưa, lưu trú và 3 bữa ăn/ngày ( áp dụng cho nhân sự ngoại tỉnh)

- Thưởng theo chính sách của công ty

- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước

- Teambuiding, du lịch….

- Các chính sách theo quy định công ty, miễn giảm các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống tại khu du lịch

Yêu cầu công việc

Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị NHKS, Quản trị Du lịch...

Có kinh nghiệm trên 01 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm trong các mô hình khu du lịch.

Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.

Kỹ năng quản lý, đào tạo, tạo động lực cho đội nhóm.

Sử dụng tốt kỹ năng văn phòng, tiếng anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch

CCCD

Hộ khẩu

Lý lịch tư pháp

Giấy khám sức khỏe

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Thôn Kambute, xã Tu tra, H. Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
  • SAMTEN HILLS DALAT

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu