Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19059 1

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Hạn nộp: 15/11/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Yên Phong - Bắc Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
19/09/2023 13:28

Mô tả công việc

- Giám sát bộ phận dịch vụ khách hàng.

- Phản hồi các vấn đề về dịch vụ khách hàng một cách kịp thời.

- Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hiệu quả.

- Phát triển các mục tiêu đạt được sự hài lòng của khách hàng và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận để đạt được mục tiêu đó. (đánh giá CSI hàng năm của công ty Welstory).

- Đánh giá chất lượng dịch vụ và chuẩn bị báo cáo chi tiết để báo cáo với ban giám đốc.

- Đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng các chương trình nâng cao dịch vụ khách hàng hàng năm

- Quản lý ngân sách của bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN full trên tổng mức lương.

- Đánh giá và xét duyệt tăng lương định kì hàng năm.

- Có xe đưa đón làm việc:

+ Hà Nội <–> Bắc Ninh

+ Hải Dương <–> Bắc Ninh

+ Thái Nguyên <–> Bắc Ninh

- Ăn trưa miễn phí tại công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 28 - 35 tuổi.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các khối ngành.

- Có tối thiểu từ 4 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí liên quan đến bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng; kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng/ trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng từ 1, 2 năm.

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.

- Không say xe, sức khỏe tốt.

- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.

* Ưu tiên:

- Trình độ: ứng viên tốt nghiệp các ngành Quan hệ công chúng, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Marketing.

- Có thể sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn thành thạo.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

- Ứng tuyển trực tiếp qua mail: Tin đã hết hạn

- Số liên hệ: 0395186307

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Trụ sở văn phòng Welstory - Tầng 3, tòa nhà Halla, KCN Yên Phong, Yên Trung, Bắc Ninh
  • https:// http://www.welstory.vn/
  • Công ty Samsung Welstory bắt đầu kinh doanh dịch vụ ăn uống vào năm 1982. Hiện tại Samsung Welstory với tư cách là công ty số 1 lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp, chúng tôi đang đi tiên phong trong việc phát triển ngành công nghiệp ăn uống. Chúng tôi đã xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn khoa học cho dịch vụ ăn uống nhằm xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, tạo dựng giá trị sức khoẻ cho nhân dân. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã mở rộng cơ sở hạ tầng lưu thông hàng hóa tiên tiến nhất nhằm vận chuyển nguyên liệu thực phẩm đảm bảo độ tươi ngon. Với nền tảngcơ bản là đầu tư vào nghiên cứu phát triển ẩm thực (R&D)như xây dựng viện nghiên cứu thực phẩm và trường dạy nấu ăn, chúng tôi đang không ngừng nghiên cứu và phát triển với mục tiêu chủ đạo là xây dựng nền văn hóa ẩm thực mới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu