Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - NHÀ HÀNG STEAKHOUSE - KL55, KHU BIỆT THỰ KIM LONG, NGUYỄN HỮU THỌ, NHÀ BÈ

  • Hạn nộp: 30/11/2023
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Nhà Bè - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
01/11/2023 13:50

Mô tả công việc

- Địa chỉ làm việc: KL55, Khu dân cư Phú Long, Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Nhà hàng: chất lượng món ăn, quản lý tài sản, hàng hóa, tình trạng vệ sinh, Doanh thu, Chi phí, xử lý thắc mắc khách hàng, xây dựng hệ thống vận hành, nhân sự, đào tạo,...

- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng hàng ngày, đánh giá và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

- Kiểm soát số tồn kho hàng ngày và kế hoạch order hàng hóa

- Kiểm soát toàn bộ Chi phí/ Doanh thu của Nhà hàng

- Đảm bảo việc vận hành trôi chảy, đúng quy trình, tiêu chuẩn cao cấp

- Giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành một cách chuyên nghiệp

- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.

- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng

- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.

- Tìm hiểu, thu nhập doanh thu bán hàng của các cửa hàng trong khu vực; nhu cầu khách hàng, đánh giá của khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ. Đề xuất điều chỉnh món ăn, chất lượng dịch vụ,... để tăng lượng khách và Doanh thu cho nhà hàng

- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng

- Tiếp nhận phàn nàn, khiếu nại của khách hàng và đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Quản lý toàn bộ tài sản, hàng hóa của Nhà hàng

- Theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, thường xuyên đánh giá và điều chỉnh định mức cho phù hợp.

- Kiểm soát và giám sát việc thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng

- Toàn bộ nhân viên Nhà hàng tuân thủ Quy định/ Tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, An toàn lao động và Phòng chống cháy nổ

- Đảm bảo tình trạng vệ sinh luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

- Công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị được vệ sinh sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp đúng nơi quy định.

- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng

- Xây dựng hệ thống Mô tả công việc, Quy trình, Quy định, Nội quy nhà hàng, Hướng dẫn nghiệp vụ và bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống.

- Triển khai và giám sát việc thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành và đề xuất cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

- Sắp xếp lịch làm việc và phân công công việc cho nhân viên Nhà hàng

- Xây dựng đội ngũ nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực phục vụ khách hàng

- Tham gia xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.

- Hỗ trợ việc tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự và đàm phán lương (nếu cần)

- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất khen thưởng những nhân viên tốt

- Đào tạo, hướng dẫn, kèm căp đội ngũ nhân sự, bao gồm cả nhân viên cũ và nhân viên mới

- Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau

- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ của Nhà hàng

- Đại diện cho nhà hàng, cùng với Quản lý khu vực làm việc, tiếp đón các doàn kiểm tra của nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

- Phối hợp với Bếp trưởng/ Bếp chính lên thực đơn mới, điều chỉnh thực đơn phù hợp với thị hiếu của khách hàng

- Thực hiện các báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận, up to 25 triệu

- Thời gian làm việc: 6 ngày / tuần (nghỉ 1 ngày trong tuần).

- Các chế độ thưởng theo team Vận hành + Dự án.

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe. 

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm từ vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát trở lên

- Độ tuổi 25-40. 

- Thành thạo vi tính văn phòng: excel, phần mềm quản lý/ bán hàng

- Tiếng Anh cơ bản. 

- Hiểu biết sâu về ẩm thực.

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt

- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

- Chỉ động, có tinh thần trách nhiệm cao

- Kỹ năng quản lý Chi phí (lên kế hoạch và kiểm soát chi phí)

- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập

- Nhanh nhẹn, chịu khó, siêng năng và ham học hỏi

- Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.

- Có phong thái lịch sự và thái độ tích cực trong khi tiếp xúc với khách hàng và nhân viên khác, thể hiện tinh thần dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

- CV file mềm
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu