Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

LỄ TÂN/HOSTESS - NHÀ HÀNG THE FAN - NGUYỄN HỮU THỌ, NHÀ BÈ

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: 6.000.000đ - 8.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM, Huyện Nhà Bè - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/04/2024 02:46

Mô tả công việc

Địa chỉ: KL55, Khu biệt thư Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM (Ngay tòa PV GAS TOWER) 

Mô tả chung: Đón tiếp khách và quản lý đặt bàn đảm bảo tất cả khách hàng đều hài lòng với tiêu chuẩn đón tiếp khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại nhà hàng

Nhiệm vụ chính:

1. Đầu ca:

- Kiểm tra thông tin sổ giao ca/ bàn giao để theo dõi và thực hiện tiếp các công việc đang dở dang

- Kiểm tra sổ/ nhật ký booking. Báo cáo tình trạng đặt bàn cho Quản lý vào đầu mỗi ca

- Kiểm tra xung quanh để đảm bảo tất cả các vật dụng đều đúng thứ tự (nhiệt độ, ánh sáng, màn hình lối vào, sàn và thảm, v.v…). Báo cáo cho Quản lý những điều chỉnh cần thiết.

- Đảm bảo quầy tiếp tân có đầy đủ vật dụng:

• Số điện thoại cơ quan/ tổ chức cần liên hệ khẩn cấp khi cần

• Danh bạ điện thoại nội bộ, thực đơn, danh sách rượu vang, sơ đồ mặt bằng.

• Danh sách khách hàng V.I.P

• Dụng cụ mở rượu, bật lửa, bút và bút xóa, dù che mưa, khăn lau mặt sạch, kẹo bạc hà...).

• Báo cáo công suất chỗ ngồi, bảng sự kiện/ chương trình khuyến mãi hàng ngày, danh thiếp của Quản lý

2. Trong ca:

 Tiếp đón khách và trực quầy tiếp tân

- Mở cửa, niềm nở chào đón khách đến với nhà hàng và cám ơn khách khi khách ra về. Luôn tươi cười, lịch sự, thân thiện để khách hàng cảm thấy được tiếp đón chu đáo. Gọi tên khách càng nhiều càng tốt và nhận biết khách hàng thường xuyên/ khách hàng VIP

- Trực tiếp dẫn khách tới bàn/ phòng kể cả đã đặt trước hay không đặt trước

- Trực điện thoại và trả lời điện thoại rõ ràng, chính xác và đúng tiêu chuẩn trả lời điện thoại quốc tế.

 Quản lý đặt bàn

- Ghi nhận đặt chỗ, ghi lại các thông tin đặt chỗ của khách (tên đoàn/ khách đặt chỗ, số khách, thời gian, số điện thoại, thực đơn và các yêu cầu đặc biệt khác (nếu có)).

- Kiểm tra đặt chỗ của khách và sắp xếp chỗ ngồi cho khách. Trường hợp không còn bàn cần sử dụng Waiting list.

- Giới thiệu món ăn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng

- Nẵm và hiểu rõ thực đơn của nhà hàng, các chương trình khuyến mãi tại nhà hàng

- Kiểm tra sổ/ nhật ký booking và liên hệ với khách hàng để để xác nhận lại booking: thời gian, số lượng khách, thời gian bắt đầu, thực đơn và các yêu cầu đặc biệt khác (nếu có). Và nhắc lại các thông tin order cho bộ phận phụ trách để đảm bảo mọi thứ đã được sẵn sàng trước khi khách đến.

- Báo cáo kịp thời các sự cố xảy ra cho Quản lý

 Các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

3. Kết thúc ca:

- Vệ sinh khu vực làm việc.

- Vệ sinh menu, sắp xếp gọn gàng các vật dụng.

- Bàn giao công việc cho nhân viên phụ trách ca sau/ Quản lý.



Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Độ tuổi: Từ 18- 25 tuổi.

- Ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, tươi tắn.

- Biết sử dụng các thiết bị thông minh như Ipad, smartphone.

- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng.

- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.

- Ứng viên có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.

- Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

- Có phong thái lịch sự và thái độ tích cực trong khi tiếp xúc với khách hàng và nhân viên khác, thể hiện tinh thần dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

CV file mềm
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu