Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

PHỤC VỤ - NHÀ HÀNG THE FAN, NGUYỄN HỮU THỌ, NHÀ BÈ

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: 6.000.000đ - 8.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
6
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM, Huyện Nhà Bè - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/04/2024 02:46

Mô tả công việc

Địa chỉ: KL55, Khu biệt thư Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM (Ngay tòa PV GAS TOWER)

Mô tả chung

- Tiếp đón khách hàng đến, tiễn khách hàng ra về

- Tư vấn menu đến khách hàng.

- Hỗ trợ các vấn đề khách hàng cần trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.

- Ghi nhận order, phục vụ sản phẩm tới khách hàng.

- Thu tiền từ khách hàng.

- Setup bàn ghế để tiếp đón lượt khách mới.

Nhiệm vụ chính:

1. Chuẩn bi Đầu ca

  • Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
  • Gấp khăn ăn, giấy ăn chuẩn bị phục vụ khách.
  • Lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng
  • Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc đặt trước với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết: sắp xếp bàn ghế, kiểm tra và châm thêm gia vị, chuẩn bị khăn ăn, giấy ăn, gạt tàn (nếu có),…
  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của phần mềm bán hàng.

2. Thực hiện quy trình phục vụ khách

  • Nhận khách từ nhân viên tiếp đón/ Hostess của nhà hàng
  • Luôn giữ gương mặt vui vẻ, nụ cười thân thiện để chào đón khách, thể hiện tác phong chuyên nghiệp
  • Trong thời gian phục vụ, nhân viên phục vụ phải đứng thẳng, đi nhanh, không gây ồn ào, luôn tươi cười, v.v.
  • Giới thiệu menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món best seller, signature hoặc các món ăn, thức uống phù hợp khi được khách yêu cầu.
  • Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn - thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt khác
  • Chuyển order cho Thu Ngân, Bộ phận Bếp, Bar.
  • Chuyển món ăn/ thức uống từ khu vực tiếp thực/ khu vực quầy bar ra bàn phục vụ khách đảm bảo đúng order, đúng bàn, đúng thứ tự.
  • Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
  • Liên tục loại bỏ gạt tàn, ly, đĩa bẩn và đồ dùng bằng bạc đã sử dụng khỏi bàn ăn. Sau đó đem tất cả đồ bẩn về khu vực để theo quy định
  • Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
  • Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
  • Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng: Tiếp nhận thông tin thanh toán từ khách, báo thu ngân in bill, kiểm tra bill và gửi bill cho khách,…
  • Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo

3. Công việc khác

  • Kiểm soát, bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với Quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
  • Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
  • Ghi nhận và báo cáo những phản hồi từ thực khách.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận
  • Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được nhà hàng tạo điều kiện.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

4. Kết thúc ca làm việc.

  • Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
  • Kiểm tra vệ sinh các khu vực trong nhà hàng, đảm bảo an toàn và sạch sẽ.
  • Kiểm tra và tắt các thiết bị điện không cần thiết trong nhàhàng.
  • Ghi chú công việc cụ thể phải bàn giao cho ca sau hoặc hôm sau
  • Để duy trì sự sạch sẽ và vệ sinh trong không gian làm việc
  • Có trách nhiệm phân loại và xử lý các vật liệu phế thải theo các hướng dẫn Đảm bảo rằng rác được loại bỏ một cách thích hợp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Độ tuổi: Từ 18- 25 tuổi

- Ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, tươi tắn

- Biết sử dụng các thiết bị thông minh như Ipad, smartphone.

- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng

- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.

- Ứng viên có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.

- Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

- Có phong thái lịch sự và thái độ tích cực trong khi tiếp xúc với khách hàng và nhân viên khác, thể hiện tinh thần dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

CV file mềm
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu