Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

GIÁM SÁT NHÀ HÀNG - NHÀ HÀNG THE FAN - NGUYỄN HỮU THỌ, NHÀ BÈ

  • Hạn nộp: 10/01/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Nhà Bè - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
28/12/2023 11:08

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: KL55, Khu biệt thư Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM (Ngay tòa PV GAS TOWER)

1. Quản lý nhân sự:

  • Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động nhà hàng trong ca
  • Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
  • Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hợp tác cho nhân viên thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.
  • Huấn luyện nhân viên theo quy chuẩn Công ty đề ra.
  • Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
  • Sắp xếp nhân sự đủ vận hành trong ca, bố trí vị trí phù hợp cho nhận viên vận hành thuận lợi.


2. Quản lý tài chính

  • Quản lý doanh thu và tiền TIP hàng ngày.
  • Quản lý quy trình nộp tiền doanh thu mỗi ngày.
  • Quản lý quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
  • Quản lý chi phí tiếp khách hàng tháng.


3. Quản lý hàng hóa, tài sản

  • Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
  • Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
  • Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng. Giải trình cho Cửa hàng trưởng số lượng hư hỏng, mất mát.
  • Kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.
  • Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
  • Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho phòng kế toán theo định kỳ.


4. Quản lý khách hàng

  • Giải quyết các than phiền của khách hàng.
  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, lập sổ góp ý của khách hàng.
  • Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
  • Theo dõi và lên danh sách khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành
  • Tiếp xúc, thăm hỏi khách hàng ít nhất 3 lần trong 1 ca làm việc


5. Quản lý đặt bàn/đặt tiệc

  • Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
  • Liên hệ khách hàng đã đặt tiệc để bố trí nhân sự cũng như chuẩn bị bàn tiệc chu đáo.
  • Luôn chú ý từng chi tiết nhỏ nhất, và luôn quan tâm khách hàng để có sự tương tác tốt với khách hàng.


6. Quản lý hoạt động nhà hàng

  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
  • Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Cửa hàng trưởng/ Trợ lý quản lý.
  • Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
  • Tổ chức briefing hàng ngày với toàn bộ nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
  • Luôn luôn ghi vào sổ Log Book khi có những vấn đề quan trọng. Để toàn team Quản lý nắm thông tin và xử lý.
  • Tham dự các cuộc họp của phòng Điều hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng.


7. Quản lý chất lượng sản phẩm

  • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
  • Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.
  • Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Cửa hàng trưởng.
  • Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
  • Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng


8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó

  • Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao.
  • Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, báo cáo cho quản lý cửa hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Kinh nghiệm ở vị trí trợ lý quản lý từ 2 - 3 năm trở lên.

- Có kinh nghiệm ở các nhà hàng fine dining là một lợi thế.

- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên

- Ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, tươi tắn

- Kỹ năng microsoft office thành thạo.

- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng

- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.

- Có phong thái lịch sự và thái độ tích cực trong khi tiếp xúc với khách hàng và nhân viên khác, thể hiện tinh thần dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

CV file mềm
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu